Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Yanbi bắt tay học trò Tuấn Hưng trong MV mới

Sau The Remix, Yanbi và Yến Lê, thành viên đội Tuấn Hưng tại The Voice mùa 3 trở lại với MV ca nhạc "Cò lả".

Cò lả - Yanbi ft Yến Lê Sau The Remix, Yanbi – Yến Lê trở lại với MV ca nhạc hoành tráng, ấn tượng

Hoà âm ánh sáng 2017 là sân chơi đánh dấu sự kết hợp trở lại của cặp đôi Yến Lê và Yanbi. Dù không có thứ hạng cao nhưng nhờ sự sáng tạo, khả năng sáng tác, viết rap cùng phong cách âm nhạc khác biệt, hai nghệ sĩ trẻ và ê-kíp để lại dấu ấn đậm nét.

Để đáp lại sự ủng hộ của khán giả, cặp đôi quyết định phát hành ca khúc Cò Lả phiên bản remix. Đây là tiết mục được yêu thích nhất mà Yến Lê và Yanbi từng giới thiệu tại The Remix 2017, giúp họ giành chiến thắng trước nhóm LipB và giành quyền vào vòng live show. 

Yanbi bat tay hoc tro Tuan Hung trong MV moi hinh anh 1
Yanbi và Yến Lê để lại ấn tượng trong The Remix 2017. Ảnh: Thành Luân.

Cò lả là ca khúc dân gian Việt Nam, thông qua biểu tượng cánh cò cùng lời ru êm ả để ca ngợi người phụ nữ. Phiên bản Remix được thể hiện lại bởi Yến Lê và Yanbi vẫn giữ âm hưởng quen thuộc nhưng được làm mới lại, mashup thêm cùng những câu hát dân ca quen thuộc trong các bài Qua cầu gió bay, Hoa thơm bướm lượn, Bèo dạt mây trôi,...

Tất cả sự kết hợp này mang đến tổng thể một màu sắc mới, vừa réo rắt lả lơi nhưng vẫn hiện đại, trẻ trung, hợp với thị hiếu nghe nhạc của khán giả trẻ.

Bên cạnh bản audio, hai nghệ sĩ trẻ cũng đầu tư MV Cò lả được thực hiện bởi đạo diễn Hoàng Art,  người từng thực hiện rất nhiều MV độc đáo cho Yanbi trước đó. Ê-kíp quyết định chọn Ninh Bình làm bối cảnh để thực hiện sản phẩm này. Việc lựa chọn địa danh Bắc Bộ nổi tiếng có danh lam, thắng cảnh như chốn bồng lai này nhằm mang đến sự cộng hưởng giữa âm nhạc và hình ảnh hiệu quả nhất.

Yanbi bat tay hoc tro Tuan Hung trong MV moi hinh anh 2
MV Cò lả với những khung hình đậm chất nghệ thuật. 

Quá trình thực hiện MV khá vất vả, kéo dài trong 2 ngày liên tiếp. Đoàn gồm 30 người cùng nhiều thiết bị máy móc cồng kềnh phải di chuyển qua những địa điểm hiểm trở bằng phương tiện thô sơ. Hàng ngày, mọi người hầu như không có thời gian để ngủ, nghỉ ngơi. Tuy nhiên, do thời gian giới hạn nên còn rất nhiều cảnh không thể ghi lại được.

Ngoài ra, ê-kíp còn gặp nhiều khó khăn như sa lầy, mắc kẹt giữa rừng rậm, đối phó với kiến càng, muỗi và vắt. Yến Lê tâm sự kết thúc hai ngày quay cũng là lúc đôi chân cô bị sưng tấy, đỏ ửng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.