Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Will (365) và Quỳnh Anh Shyn thu âm ca khúc Valentine

Tuy nhiên, đây làbài hát buồn dành cho những ai đang cô đơn hoặc tình yêu tan vỡ trong lễ Tình nhân.

Thành viên Will của 365 vừa làm mới ca khúc Ôm nhau lần cuối với phiên bản acoustic. Bài hát nằm trong album đánh dấu sự trở lại của nhóm mang tên It’s 365 phát hành vào tháng 12 năm ngoái. Ôm nhau lần cuối được làm mới trên nền guitar nhẹ nhàng, mang nỗi buồn mang mác. Đặc biệt ca khúc có sự góp giọng của hot girl Quỳnh Anh Shyn – bạn gái của Will.

Chọn một ca khúc có ca từ và giai điệu trầm buồn cho ngày Valentine, nam ca sĩ chia sẻ: “Trong ngày Tình nhân, ngoài những câu chuyện hạnh phúc vẫn còn những người cô đơn và trái tim đau khổ vì chuyện tình tan vỡ. Với họ, 14/2 là một ngày buồn. Đây là ca khúc dành cho họ, những người phải nói lời chia tay và ‘ôm nhau lần cuối’ như lời từ biệt”.

Will (365) và Quỳnh Anh Shyn thu âm ca khúc Valentine
Will (365) phát hành ca khúc buồn cho ngày Valentine.

Nói về xuất hiện của Quỳnh Anh Shyn, thành viên 365 chia sẻ sự kết hợp diễn ra rất tình cờ chứ không hề có tính toán từ trước. Trong một lần Will đang tập hát, hot girl Hà thành nhiệt tình đệm đàn guitar cho anh và góp giọng bè. Thấy hợp nên Will quyết định mời bạn gái cùng ghi âm làm kỷ niệm.

Quỳnh Anh Shyn công kha chuyện tình cảm với Will vào cuối năm ngoái sau thời gian dài mối quan hệ của hai người bị đồn thổi. Tuy nhiên, cả hai vẫn có những hoạt động riêng lẻ và ít khi xuất hiện công khai tại các sự kiện. Họ cũng hạn chế nói về nhau khi được đề cập.  

Ôm nhau lần cuối chính là sản phẩm đầu tiên thành viên đào hoa của 365 và bạn gái bắt tay thực hiện. Đây cũng giống như lời khẳng định mối quan hệ của cả hai một cách nhẹ nhàng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.