Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Võ Hoàng Yến tự tin sẽ làm tốt vai trò DJ

Siêu mẫu chia sẻ, nghề DJ là hướng đi mới của cô sau khi rút lui khỏi sàn catwalk. 

vo-hoang-yen-tu-tin-se-lam-tot-vai-tro-dj

Chiều 8/10, Hoàng Yến có buổi gặp gỡ báo giới để giới thiệu về chương trình đầu tiên cô xuất hiện trong vai trò DJ, 'The Wave Music Festival', diễn ra vào đúng dịp Halloween ngày 31/10 tại Hà Nội. Cô rạng rỡ diện trang phục của nhà thiết kế Quang Nhật. 

vo-hoang-yen-tu-tin-se-lam-tot-vai-tro-dj-1

Khi công bố thông tin giải nghệ sau show diễn của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối. Tuy nhiên, siêu mẫu cho biết, nghề người mẫu có tuổi thọ ngắn nên cô phải tìm hướng đi mới cho tương lai. Cô từng mở trường dạy catwalk, nhưng giờ muốn thử sức ở vai trò DJ. 

vo-hoang-yen-tu-tin-se-lam-tot-vai-tro-dj-2

"Tôi rất đam mê nghệ thuật nhưng ca hát và đóng phim không phải là lựa chọn hoàn hảo. Bản thân tôi đam mê âm nhạc và có sự cảm thụ tốt bởi 10 năm làm mẫu, tôi bước đi trên sân khấu trong tiếng nhạc. Tất nhiên, muốn làm DJ thì phải học và song song đó là thực hành", cô nói. 

vo-hoang-yen-tu-tin-se-lam-tot-vai-tro-dj-3

Trước thắc mắc về phát ngôn muốn trở thành DJ như Paris Hilton, Hoàng Yến phủ nhận. Với cô, Paris Hilton khá tai tiếng, ca hát và đóng phim không hay nhưng chuyển sang DJ lại kiếm được rất nhiều tiền. Cô làm DJ chỉ với mong muốn trở thành người tiên phong trong việc chuyển từ nghề mẫu sang DJ.

vo-hoang-yen-tu-tin-se-lam-tot-vai-tro-dj-4

Cô cũng tiết lộ, 11 tháng qua, cô đã học nghề từ DJ Kaiser. Chính anh là người truyền cảm hứng và sự tự in cho cô ở vai trò mới. DJ Kaiser khen ngợi Hoàng Yến là người tiến bộ và có thể làm tốt như những gì anh mong đợi. 

vo-hoang-yen-tu-tin-se-lam-tot-vai-tro-dj-5

Trong 'The Wave Music Festival', Hoàng Yến sẽ chơi cùng người thầy của mình, DJ Kaiser, tạo thành một bộ đôi.

vo-hoang-yen-tu-tin-se-lam-tot-vai-tro-dj-6

Ngoài Hoàng Yến, người mẫu Huỳnh Vân (ngoài cùng bên trái) cũng thử sức làm DJ như đàn chị. Cả hai tạo dáng bên DJ Kaiser, người có 13 năm kinh nghiệm trong nghề. 

vo-hoang-yen-tu-tin-se-lam-tot-vai-tro-dj-7

Từ trái sang: người mẫu Huỳnh Vân, siêu mẫu Hoàng Yến, DJ Kaiser và DJ Tio.

 

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.