Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Việt Hương bắt chước điệu nhảy của Thủy Tiên

Danh hài hoá trang thành nàng chúa tuyết Elsa và nhảy múa trên nền 'Giấc mơ tuyết trắng'.

Đặc sản của Người bí ẩn từ mùa đầu tiên đến năm nay không thể không nhắc đến màn chào sân hài hước, dí dỏm của đội nhà. Việt Hương  Hoài Linh gắn liền với cái tên vợ chồng sáu Bảnh đã gây dấu ấn trong lòng công chúng.

Tuần này, 'Người bí ẩn' giới thiệu đến khán giả tập 3. Vẫn như hai tập trước, 'đặc sản' của chương trình là màn chào đầu hài hước, dí dỏm của 'vợ chồng Sáu Bảnh' Hoài Linh - Việt Hương.

[CaptionTrong tập này, vừa xuất hiện trên sân khấu Việt Hương đã gấp rút yêu cầu Hoài Linh xịt tuyết nhân tạo lên người mình và nhảy múa trên nền nhạc Giấc mơ tuyết trắng của Thủy Tiên.

Vừa xuất hiện trên sân khấu, Việt Hương lập tức yêu cầu Hoài Linh xịt tuyết nhân tạo lên người mình. Sau đó cô nhảy múa trên nền nhạc 'Giấc mơ tuyết trắng' của Thuỷ Tiên.

[CaptionVới ánh mắt cùng những biểu cảm, động tác lãng mạn như công chúa tuyết, nữ danh hài say sưa đắm chìm trong giai điệu của ca khúc nổi tiếng.

Nữ nghệ sĩ say sưa đắm chìm trong giai điệu lãng mạn với ánh mắt biểu cảm và những động tác thuần thục.

[CaptionChịu không nổi, Hoài Linh quát: Thôi đi, bà làm gì vậy. Tôi tưởng xịt thuốc khử trùng, đang tắm heo mà bà kêu tôi lên đây làm gì. Ngại ngùng một lúc, Việt Hương tiết lộ: Bỏ vụ tắm heo đi, em làm cô gì trong phim hoạt hình bây giờ mấy đứa nhỏ thích bên nước ngoài đó, cô Elsa thì Hoài Linh tiếp tục: Nhìn bà giống heo già chứ Elsa gì.

'Chịu đựng' một lúc, Hoài Linh quát lên: 'Thôi đi, bà làm gì vậy? Tôi tưởng xịt thuốc khử trùng. Tôi đang tắm heo mà bà kêu tôi lên đây làm gì?'. Việt Hương tỏ ra ngượng ngùng: 'Em làm cô gì trong phim hoạt hình bây giờ mấy đứa nhỏ đang thích đó, cô Elsa', Hoài Linh liền nói: 'Nhìn bà giống heo già chứ Elsa gì'.

[CaptionXuất hiện trong vai trò đội khách tuần này là đạo diễn Lê Hoàng và ca sĩ Thủy Tiên.  Nếu Lê Hoàng từng một lần ngồi vào vị trí này năm ngoái cùng Lý Nhã Kỳ thì Thủy Tiên còn khá bỡ ngỡ, bởi đây là lần đầu nữ ca sĩ tham gia chương trình. Khi giới thiệu nhân vật của đội khách, Trấn Thành nói một nhân vật rất nguy hiểm để ám chỉ Lê Hoàng và một nhân vật rất hiền lành là Thủy Tiên.

Hai khách mời của tập 3 là đạo diễn Lê Hoàng và ca sĩ Thuỷ Tiên. Nếu Lê Hoàng từng làm khách mời ở mùa trước, Thuỷ Tiên lại lần đầu tham gia. MC Trấn Thành giới thiệu Lê Hoàng là 'nhân vật nguy hiểm', còn Thuỷ Tiên là 'nhân vật hiền lành'.

[CaptionLê Hoàng không chặt chém lại Trấn Thành mà anh thách thức đội khách một câu ngắn gọn: Cảm xúc của tôi vẫn như xưa, tôi luôn luôn cảm giác rằng mình đẹp trai hơn Hoài Linh. Trong khi đó, Thủy Tiên tâm sự cô không thấy sợ khi tham gia Người bí ẩn: Ở nhà em cũng đoán được kha khá, trước khi đi ông xã cũng có dặn vài chiêu vì chồng em là fan của chương trình này.

Phớt lờ lời trêu chọc của Trấn Thành, Lê Hoàng chia sẻ, cảm xúc của anh khi trở lại chương trình vẫn như xưa, anh luôn luôn cảm giác rằng mình đẹp trai hơn Hoài Linh. Trong khi đó, Thuỷ Tiên bày tỏ, mỗi lần xem chương trình ở nhà cô cũng đoán được kha khá nên không thấy sợ khi đến đây. Ca sĩ tiết lộ thêm, Công Vinh là fan của chương trình nên trước khi cô đi anh có chỉ cho vài 'chiêu' để phán đoán. 

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
First :: Prev :: [...] [567] [568] [569] [570] [571] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.