Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vicky Nhung lên tiếng về tin đồn yêu đồng tính trò cưng Mr. Đàm

Vicky Nhung cho biết cô đã có ý trung nhân và mối quan hệ với Tố Ny ở "The Voice" chỉ là bạn bè thân thiết.

vicky nhung 1
Sau khi ra mắt MV Nói đi mà, học trò của Đàm Vĩnh Hưng - Vicky Nhung tiếp tục ấp ủ kế hoạch thực hiện liveshow đầu tiên trong đời. Dự kiến cuối tháng 1 này, Vicky Nhung sẽ ra mắt liveshow đánh dấu chặng đường âm nhạc đã qua của mình. 

vicky nhung 2
Nói về liveshow mới, Vicky Nhung chia sẻ: “Đây là liveshow mà Nhung đã mơ ước từ khi mới chập chững bước chân vào nghề. Đối với Nhung, để sở hữu cho riêng mình một liveshow thật sự hoành tráng quả là một điều không hề đơn giản". 

vicky nhung 3
"Vì vậy, Nhung cùng ekip đã lên kế hoạch chu đáo, nếu không có điều gì trục trặc, dự kiến vào cuối tháng 1 này Nhung sẽ bật mí thông tin về đêm nhạc. Rất mong mọi người sẽ cổ vũ và đến ủng hộ cho Nhung". 

vicky nhung 5
Sau cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt, Vicky Nhung và Tố Ny từng vướng phải nghi án tình cảm, nhân đây, cô cũng cho biết: “Dù dính nghi án tình cảm với Tố Ny, nhưng Vicky Nhung xin khẳng định cả hai không hề có chuyện yêu đương xảy ra giữa cả hai. Trong chương trình Giọng hát Việt, Nhung và Tố Ny cảm thấy hợp nhau, thân thiết với nhau".

vicky nhung 7
"Có lẽ ngoại hình của Nhung hơi “men” nên nhiều người nghĩ rằng Nhung và Tố Ny có mối quan hệ gì đó vượt xa tình bạn. Ngoài đời, lúc nào Nhung và Tố Ny cũng ở bên cạnh giúp đỡ qua lại kể cả lúc đi chơi lẫn trong công việc. Thực sự, chúng tôi là hai chị em thân thiết. Thú thật, ở ngoài đời Nhung đã có “Soái Ca” của riêng mình".

vicky nhung 8
Sau MV Nói đi mà, Vicky Nhung ngày càng khẳng định sự trưởng thành trên con đường âm nhạc. Dự kiến vài tháng tới, Vicky Nhung sẽ tiếp tục cho ra mắt một phiên bản mới của Nói đi mà theo thể loại EDM sôi động.

vicky nhung 9
Trong bộ ảnh mới nhất vừa thực hiện theo phong cách street style, nữ ca sĩ gốc Hải Phòng tiếp tục chứng tỏ gu thời trang cực chất qua cách phối đồ đầy sáng tạo, chú trọng nhiều vào việc kết hợp trang phục và hoạ tiết khác nhau. 

vicky nhung 10
Lần này, khán giả cũng dễ dàng nhận ra việc Vicky Nhung đã thay đổi kiểu tóc cá tính và nam tính hơn bao giờ hết.

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.