Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vì sao con gái Diva Mỹ Linh không thích theo nghề hát của mẹ?

“Mỹ Anh không thích biểu diễn, không thích giới showbiz, phải nịnh con mới đồng ý hát trong liveshow của mẹ. Con gái nói sau này làm nghề của bố chứ không thích theo đuổi sự nghiệp ca hát như mẹ. Nhiều lúc nghe con nói cũng thấy tủi thân…”, Mỹ Linh chia sẻ.

“Con gái không thích theo nghề hát như mẹ”

Khác với chị gái cả, Anna Trương-  con gái út đang học lớp 7 của cặp vợ chồng nhạc sĩ Anh Quân- ca sĩ  Mỹ Linh không thích biểu diễn, không thích các hoạt động trong giới showbiz. “Để con cùng biểu diễn trong chương trình Giai điệu Tự hào trước đây hay trong liveshow Cảm xúc mùa thu sắp tới của mẹ, vợ chồng tôi phải nịnh, phải dỗ dành con mới chịu đồng ý hát”, Mỹ Linh tiết lộ.

Gia đình hạnh phúc của vợ chồng nhạc sĩ Anh Quân- ca sĩ Mỹ Linh
Gia đình hạnh phúc của vợ chồng nhạc sĩ Anh Quân- ca sĩ Mỹ Linh

Ngay tại buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc của Mỹ Linh cách đây vài năm, khi đó giải thích về sự vắng mặt của cô con gái út bé bỏng, nhạc sĩ Anh Quân cũng tếu vui: “Mỹ Anh không thích đến chốn ồn ào, có sự xuất hiện của nhiều báo giới.”

Diva Tóc ngắn chia sẻ, chị từng cảm thấy tủi thân, chạnh lòng khi con gái út nói sau này lớn lên có thể theo nghề của bố chứ không thích theo nghề hát của mẹ. Theo cách lý giải của Mỹ Anh, bố hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo nhưng làm ở phòng thu nên gần con cái. Mẹ Mỹ Linh quá bận rộn các show diễn nên ít có thời gian ở bên các con…

Khi được hỏi, làm thế nào để chị bù đắp tình cảm cho các con khi công việc ca hát, hoạt động nghệ thuật bận rộn, thường xuyên phải đi biểu diễn xa nhà? Ca sĩ “Hương Ngọc Lan” không giấu giếm rằng, chị là khách ruột của một hãng máy bay vì liên tục bay đi bay về. Nếu có thể, chị luôn tìm cách về sớm nhất với gia đình sau khi hoàn thành show diễn. “Tôi bay đi bay lại, nhiều khi chỉ là để kịp giờ đón con ở trường. Cho đến thời điểm này, tôi chưa bao giờ bỏ buổi họp phụ huynh nào của cả Anna, Duy Anh cho đến Mỹ Anh”, Mỹ Linh tiết lộ.

Theo chị, nếu như con gái út giống bố ở tính cách thâm trầm, ít nói thì lại giống mẹ ở điểm sống tình cảm và hay bị các yếu tố bên ngoài tác động. “Ở trường, Mỹ Anh được khen là sống kín đáo, rất khéo nữ công gia chánh”, Mỹ Linh cho hay.

Không muốn con tham gia cuộc thi hát vì quá áp lực

Dù không thích tham gia showbiz và khi được bố mẹ “dụ” lên sân khấu thì Mỹ Anh thể hiện có phần rụt rè nhưng Mỹ Linh lại đánh giá con gái út sở hữu chất giọng hay và cảm xúc: “Nếu theo nghiệp ca hát, Mỹ Anh có thành công hay không thì chưa biết nhưng con có giọng hát truyền được cảm xúc tới khán giả. Cách hát có phần rụt rè, trẻ con mới đúng độ tuổi của con và tôi lại thấy thích điều đó.”

Mỹ Anh trong chương trình Bài hát yêu thích
Mỹ Anh trong chương trình Bài hát yêu thích

Mỹ Linh cũng cho biết, dù không thích biểu diễn trong giới showbiz nhưng ở trường Mỹ Anh lại là cô học trò hào hứng với các tiết mục biểu diễn văn nghệ. Khi được hỏi, vì sao không để con gái tham gia các cuộc thi như Giọng hát Việt nhí, Mỹ Linh thẳng thắn thừa nhận: “Mỹ Anh hơi non, có phần yếu ớt để có thể chịu đựng được áp lực khi tham gia các cuộc thi hát như hiện nay.”

Ngoài lo lắng cô con gái nhỏ không chịu được áo lực cạnh tranh thi cử, Mỹ Linh còn cho rằng việc một đứa trẻ được mọi người chú ý sớm không phải điều hay ho gì. Trước đây chị cũng từng chia sẻ: “Với trẻ con, cái khó khăn nhất là việc tiếp nhận lời khen chê bởi vì đôi khi những lời khen xã giao sẽ làm hỏng con vì nó ngộ nhận. Mà những lời chê ác ý sẽ làm con trở nên tự ti thành ra tốt nhất "cây non cứ bảo vệ khỏi nắng gió" cho xong”...

Không thích sống ở đâu khác ngoài Hà Nội

Với cô con gái có tố chất nhưng lại không thích theo nghiệp ca hát như Mỹ Anh thì vợ chồng nhạc sĩ Anh Quân, Mỹ Linh chỉ có thể thỉnh thoảng “dụ” con gái xuất hiện trong một vài chương trình. Mỹ Linh nói, để Mỹ Anh đồng ý hát cùng mẹ trong liveshow Cảm xúc mùa thu ngày 19/10 tới tại Hà Nội chị phải nịnh dỗ dành con rằng: “Đây là liveshow của mẹ, mẹ muốn con cùng tham gia như một kỷ niệm đẹp của gia đình.”

Mỹ Anh trong chương trình Bài hát yêu thích

Mỹ Anh trong chương trình Bài hát yêu thích
Mỹ Linh cùng chồng và con gái út sẽ trình diễn trong đêm "Cảm xúc mùa thu" vào ngày 19/10 tới tại Hà Nội

Cảm xúc mùa thu sẽ như bản hòa âm thể hiện sự viên mãn với những ca khúc Diva Tóc ngắn thể hiện cùng chồng, nhạc sĩ Anh Quân và con gái út Mỹ Anh. Đây cũng là dịp Mỹ Linh hội tụ cùng những người đồng nghiệp, cũng là người chị, người anh thân thiết như Hồng Nhung, Tấn Minh và những giọng ca trẻ từng được chị dìu dắt như Nhật Thủy, Hoàng Tôn.

Trong liveshow, Mỹ Linh sẽ thể hiện các ca khúc đã tạo nên dấu ấn của mình từ thuở ban đầu như Chị tôi, Hà Nội đêm trở gió… đến những ca khúc gắn liền với tên tuổi như Tóc ngắn, Hương Ngọc Lan…Thú vị hơn, trong liveshow Mỹ Linh sẽ giới thiệu một sáng tác mới của nhạc sĩ Huy Tuấn do chính chị viết lời và thể hiện, Lạc Bờ. Đây cũng là ca khúc chủ đề của bộ phim điện ảnh đang được mong đợi, Lạc Giới.

Ngoài chủ đề gia đình, tình yêu, đôi lứa, Mỹ Linh cũng gửi đến khán giả những ca khúc về mùa thu Hà Nội- mảnh đất mà chị dành thật nhiều tình cảm, sự gắn bó và yêu thương: “Tôi sinh ra, lớn lên, lập nghiệp và có mái ấm hạnh phúc ở nơi này. Hà Nội không phải thành phố hiện đại hay lý tưởng nhất nhưng nơi đây, mọi thứ đối với tôi đã trở nên gắn bó máu thịt. Và cũng chẳng nơi đâu, khí hậu 4 mùa đặc trưng xuân- hạ- thu- đông, nhất là sự di chuyển của mùa thu đẹp và nhiều cảm xúc đến thế!”

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.