Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vận xui liên tục đeo bám Katy Perry: Lần này là bị tố đạo nhái concept MV

MV 'Small Talk' của Katy Perry bị cho là một sản phẩm 'copy' của nhóm nhạc Broods.

Mùa hè năm nay quả thực là một quãng thời gian tràn ngập vận xui đối với Katy Perry. Hết đối mặt với vụ kiện đạo nhạc Dark Horses, cho tới bị tố cáo lạm dụng tình dục nam diễn viên trong Teenage Dream, giờ đây Katy Perry lại gặp thị phi mới.

Chuyện là Katy Perry vừa ra mắt MV phiên bản Spotify cho ca khúc mới Small Talk. Thế nhưng, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện sự tương đồng của MV này với bìa album Don't Feed The Pop Monster của nhóm nhạc New Zealand Broods. Đó là hình ảnh đôi môi lớn được dựng lên bằng chất liệu vải, mang đậm hơi hướng vintage. Small Talk bị cho là đạo nhái Don't Feed The Pop Monster bởi hình ảnh này được Broods ra mắt vào đầu năm nay.

Một sản phẩm đạo nhái khác đến từ Katy Perry?

Một sản phẩm đạo nhái khác đến từ Katy Perry?

Ngay cả nhiếp ảnh gia đồng thời là người sáng tạo concept cho bìa album của Broods, Dana Trippe cũng đồng tình với ý kiến Katy Perry đã 'tìm nguồn cảm hứng' từ sản phẩm của cô.

Ngược lại, cũng có người bênh vực Katy Perry đã sử dụng hình ảnh đôi môi từ khi đi tour Witness năm 2017.

Ngược lại, cũng có người bênh vực Katy Perry đã sử dụng hình ảnh đôi môi từ khi đi tour Witness năm 2017.

Mặc dù không nổi danh trên thế giới nhưng Broods khá có tiếng trong cộng đồng indie, sự tương đồng này đã khiến fan của họ tức giận và 'ném đá' Katy Perry. 'Chị đã nghe tới nhóm Broods chưa? Trông giống quá này', 'Đừng cố gắng đạo nhái của Broods nữa', 'Tuyệt vời! Chị 'copycat' tốt lắm!'... những bình luận được cư dân mạng để lại trên Instagram của Katy Perry.

Bị người hâm mộ gây áp lực phải giải trình, Katy Perry vẫn đang im hơi lặng tiếng.

Bị người hâm mộ gây áp lực phải giải trình, Katy Perry vẫn đang im hơi lặng tiếng.

Không chỉ có vậy, nhân dịp này, người dùng mạng xã hội còn đưa chuyện Katy Perry quấy rối tình dục ra để bàn tán, bắt buộc nữ ca sĩ phải lên tiếng chính thức. Trước vụ việc, phía Katy Perry vẫn đang giữ im lặng. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.