Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Văn Mai Hương trở lại và chín muồi

Sau “Tình lãng phí” bị cho là thất thu về lượt xem, Văn Mai Hương trở lại với sáng tác của Hứa Kim Tuyền. Giọng hát của nữ ca sĩ chín muồi, chạm đến cảm xúc khán giả.

Sau thời gian xảy ra biến cố, Văn Mai Hương đã trở lại với MV lyrics Tình lãng phí dịp 14/2. Song, sản phẩm không để lại nhiều ấn tượng, đồng thời cũng thất thu về lượt xem.

Ngày 21/3, Văn Mai Hương trở lại đường đưa Vpop với MV Ước mơ của mẹ. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. Trước đó cả hai từng làm nên thành công của Cầu hôn, “làm mưa làm gió” trên thị trường.

Van Mai Huong tro lai va chin muoi hinh anh 1 IMG_0850.jpg

Văn Mai Hương chụp ảnh với mẹ.

Hứa Kim Tuyền cho biết Ước mơ của mẹ sẽ nằm trong album 7 sắc cầu vòng của nhạc sĩ, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

Trong đó, mỗi ca khúc sẽ đại diện cho một màu của cầu vồng. Và Ước mơ của mẹ với tiếng hát Văn Mai Hương là bản nhạc đại diện cho màu đỏ.

“Đỏ là màu gần với trái tim nhất, nhắc nhở bản thân về những yêu thương thuần tuý, về những kết nối liên quan đến người thân và gia đình. Chính vì thế, tôi chọn màu đỏ cho một câu chuyện kể về những người mẹ”, tác giả ca khúc nói.

Văn Mai Hương chia sẻ cô đã có một khoảng thời gian không hát những ca khúc về mẹ. Do vậy, khi lần đầu hát ca khúc, cô đã khóc.

“Lâu lắm rồi trái tim tôi mới bị tấn công bởi cảm xúc mạnh mẽ như thế. Mẹ của tôi có con khi còn trẻ, bản thân bà cũng phải gác lại những dự định tuổi trẻ, những ước mơ trong công việc để chu toàn cho gia đình. Khi bản nhạc này cất lên, tôi tin là sẽ có rất nhiều người thấu cảm bởi đây là câu chuyện chung của không ít người mẹ”, cô nói.

Với Ước mơ của mẹ, giọng hát của Văn Mai Hương thể hiện sự chín muồi, cô nhận được phản hồi tích cực vì hát mộc mạc, tình cảm, không trưng trổ.

Hứa Kim Tuyến nhận định từ trước đến nay, Văn Mai Hương luôn là một trong những nghệ sĩ nữ được đánh giá cao về chất giọng lẫn khả năng “cân” nốt cao. Tuy nhiên, bài toán mà nhạc sĩ đặt ra cho Văn Mai Hương trong ca khúc lần này chính là sự tiết chế.

Theo đó, vẫn là một Văn Mai Hương bùng nổ, dữ dội ở những đoạn cao trào, nhưng nữ ca sĩ còn cho thấy một khía cạnh khác của mình, là sự nhẹ nhàng khi thủ thỉ những câu hát về mẹ.

Nhờ vậy, giọng hát Văn Mai Hương truyền thái đúng tinh thần và thông điệp của bài hát.

Van Mai Huong tro lai va chin muoi hinh anh 2 OY1C8599.JPG

Hồng Ánh gây ấn tượng về diễn xuất trong MV.

Dù là giọng ca thể hiện, Văn Mai Hương không xuất hiện trong MV. MV Ước mơ của mẹ có sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội: NSND Kim Xuân, NSƯT Lê Thiện, Hồng Ánh…

Nội dung MV xoay quanh chuyện một người mẹ giỏi giang đã gác lại những lý tưởng, che giấu những thế mạnh của bản thân để trở thành người phụ nữ văn phòng bình thường, dành nhiều thời gian cho gia đình.

Nội dung MV được đánh giá là khớp với câu chuyện của ca khúc và cũng gây ấn tượng nhờ diễn xuất tốt của dàn diễn viên tên tuổi.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.