Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Unlimited, Hemelian, Bụi gió và Lý Lệ Quyên tất bật luyện tập cho MTV Connection tháng 11
Dưới cái nắng gay gắt, những ban nhạc rock nổi tiếng hàng đầu vẫn ra sức tập luyện để mang lại cho khán giải những màn trình diễn rực lửa nhất tại MTV Connection tháng 11 #VERYSPECIAL Night of Rock.

MTV Connection Tháng 11 – #Veryspecial Night of Rock sẽ là sân chơi cho fans của rock. Lấy chủ đề “Thổi Bùng Lửa Rock” (Blow the Rock Fire), đây sẽ một cuộc hội ngộ đầy ngẫu hứng của các rock bands qua nhiều thời kỳ và thăng trầm của dòng nhạc thuộc thể loại này.

Unlimited xuất hiện từ rất sớm để chuẩn bị âm thanh. Unlimited là cái tên xứng đáng tiếp theo được nhắc đến cho việc phát triển và nâng tầm Rock Việt. Mặc dù thành lập từ năm 2003 nhưng với tư duy âm nhạc của Phạm Viết Thanh - trưởng nhóm Unlimited thì họ đã có những sự thay đổi, lột xác cũng như rẽ hướng đi nhằm tiếp cận với sự phát triển chung của Rock trên toàn thế giới. Unlimited khởi điểm với dòng nhạc Melodic Death Metal nhưng hiện tại nhóm đang theo đuổi dòng Power Metal và đã cho ra mắt nhiều sản phẩm vô cùng ấn tượng với thể loại này.

 

 

Những ngón đàn cực kỳ điêu luyện

 

Hình ảnh của nhóm Unlimited

Dù đã 15 năm trôi qua nhưng Unlimited vẫn luôn giữ được lửa trong các sản phẩm âm nhạc và những phần trình diễn của mình

9. Bụi Gió

Là một band nhạc Rock được thành lập từ năm 2011, Bụi Gió theo đuổi phong cách Electro-Psychedelic Rock / Rock mang âm thanh điện tử kết hợp không gian âm nhạc ảo tính.

https://zmp3-photo-fbcrawler.zadn.vn/avatars/f/3/f378d0367a79ef6bfd2341f2e8105719_1508219596.jpg

 

Bụi Gió sở hữu những thành viên tràn đầy nhiệt huyết và máu lửa

 Bụi Gió là nhóm nhạc indie được nhiều người yêu thích và bản thân họ là ban nhạc mang đúng nghĩa indie (độc lập) khi tự thân vận động trong quá trình sáng tác, thu âm và thực hiện sản xuất. Trong 5 năm qua, nhóm nhạc này chinh chiến không mệt mỏi trong nhiều đêm rock. Vừa qua ca khúc "Vỡ tan" của nhóm đã được chọn làm nhạc phim của "Fan Cuồng" được đông đảo khán giả yêu mến nồng nhiệt.

 

10. Hemelians

http://mtvwe.com/upload/store_editor/image/Hemelians.jpg

Chất liệu cũ nhưng chưa hề lạc hậu, band trẻ trung bởi nỗ lực chưa bao giờ tự lặp lại chính mình với các sáng tác Sống đời, Nhận ra, Chơi tuy đã được trình diễn không ít tại các sân khấu lớn với lối gai góc, đầy say mê. Bằng chất liệu heavy mental vô cùng mạnh mẽ mà họ lựa chọn đã từng khuynh đảo rất nhiều rockshow trước đây, Hemelians hiện đang ấp ủ những dự án để có thể trở lại showbiz trong thời gian sớm nhất. 

 

Hemelians chắc chắn sẽ làm thỏa mãn những khán giả khó tính nhất khi rock hóa những ca khúc quen thuộc, vốn đã đi sâu vào tiềm thức khán giả: Thà Rằng Như Thế, Còn thương rau đắng mọc sau hè... 

 

Tiếng ghi-ta điện đầy đam mê giữa nắng trưa như đổ lửa

 Một số hình ảnh khác của nhóm Hemelians

 

 Lý Lệ Quyên

Và đặc biệt là sự xuất hiện của đạo diễn "Em chưa 18" Lê Thanh Sơn tại buổi tổng duyệt. Với tư duy âm nhạc sáng tạo, sự hòa hợp giữa cá tính âm nhạc rất riêng và tài năng đạo diễn của mình. Lý Lệ Quyên chính là cái tên sẽ tạo nên nhiều bất ngờ trong đêm nhạc #VERYSPECIAL Night of Rock tối nay.

Các thiết bị âm thanh được chuẩn bị và đầu tư rất công phu

 

Đạo diễn Lê Thanh Sơn và niềm đam mê bất tận với Rock

 Một số hình ảnh khác của band tại buổi tập luyện chiều nay.

 

 

 Trở lại với chủ đề tháng 11 – “Very Special Night of Rock”, MTV Connection sẽ đem đến một màu sắc mới với chủ đề hoàn toàn xay quanh dòng nhạc rock vô cùng máu lửa. Đây sẽ là cuộc hội ngộ đầy ngẫu hứng của các nhóm nhạc Rock nhiều thế hệ và có những phong cách đa dạng khác nhau từ Power Mental, Heavy Mental đến Experimental, Indie Rock,…. Đặc biệt đây sẽ còn là cuộc giao lưu giữa các fans thuộc nhiều thế hệ của dòng nhạc đầy nhiệt huyết này khi trong đêm nhạc có sự góp mặt của những nhóm nhạc như UnlimiteD , Hemelians band và Bụi Gió.

Các khán giả thân yêu của MTV đừng quen cái hẹn lúc 19:00 ngày 17.11.2017 tại Nhà văn hóa Thanh niên nhé. Chương trình sẽ được livestream trên kênh fanpage của MTV Vietnam và website: http://mtvwe.com/mtv-video/mtv-connection.imc

Theo Jac/MTV Connection

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.