Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tzuyu (Twice) giúp Hàn Quốc tăng khách du lịch

Mức độ nổi tiếng của thành viên người Đài Loan trong nhóm nhạc nữ Twice thúc đẩy một phần lượng khách du lịch tới xứ sở kim chi.

Tờ Herald Corp của Hàn mới đây đưa ra con số thống kê của Hiệp hội Du lịch Hàn Quốc về lượng khách du lịch trong tháng 8 vừa qua.

Cụ thể, lượng khách tới Hàn tháng trước đạt 1,66 triệu lượt người, tăng đến 55,6% so với 1,07 triệu người cùng kỳ năm 2015. Cụ thể, lượng khách từ Đài Loan tới Hàn trong năm nay tăng đột biến, lên đến 310% so với năm ngoái.

Tzuyu (Twice) giup Han Quoc tang khach du lich hinh anh 1
Ca sĩ Tzuyu thuộc nhóm Twice. Ảnh: Osen.

Theo các chuyên gia, hiện tượng khách du lịch Đài Loan đến Hàn Quốc tăng là do mối quan hệ gần đây được phát triển giữa hai bên mà trong đó phải kể đến hiệu ứng Hallyu.

Thời gian vừa qua, Kpop chứng kiến nhóm nhạc nữ mới Twice gây sốt liên tục trên các sân khấu và bảng xếp hạng với ca khúc Cheer Up. Trong Twice, nổi bật nhất là thành viên nhỏ tuổi người Đài Loan Tzuyu được yêu mến đặc biệt nhờ ngoại hình xinh đẹp khác biệt với tiêu chuẩn Hàn Quốc quen thuộc.

Tzuyu (Twice) giup Han Quoc tang khach du lich hinh anh 2
Nhóm Twice hoạt động khá sôi nổi đầu năm nay. Ảnh: SP.

Trong cuộc thi Idol Star Athletics Championship diễn ra vào dịp trung thu vừa qua, Tzuyu xuất hiện trên loạt báo khi hình ảnh bắn cung tên trở thành đề tài được bàn tán trong giới fan Kpop.

Twice trực thuộc công ty giải trí JYP, ra mắt Kpop vào năm 2015 nhanh chóng trở thành một trong những nhóm nhạc mới xuất sắc.

Tại cuộc phỏng vấn gần đây về sự nghiệp ca hát ở Hàn Quốc, giọng ca 17 tuổi nói: “Tôi không nghĩ đắn đo nhiều lắm khi ra mắt lúc vẫn còn nhỏ. Tôi vẫn luôn thích ca hát và nhảy, các bạn tôi cũng rất thích Kpop vì thế niềm đam mê trong tôi cứ tự nhiên nảy sinh. Rồi đến một lúc, tôi nhận ra mình muốn trở thành ca sĩ”.

Tzuyu (Twice) giup Han Quoc tang khach du lich hinh anh 3
Hình ảnh gây sốt của Tzuyu tại Idol Star Athletics Championship

 

2016. Ảnh: KP.

Nữ ca sĩ tuổi teen cũng thành thật thừa nhận khó khăn khi học tiếng Hàn. Cô chia sẻ: “Trong những dịp xuất hiện trên truyền hình, những từ mà các tiền bối sử dụng rất khó hiểu. Mọi người khuyên tôi nên xem nhiều drama (phim truyền hình Hàn) và điện ảnh để quen dần với tiếng Hàn hơn, vì thế tôi đang cố gắng theo dõi nhiều phim”. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.