Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
TWICE: Nhóm nữ số 1 Kpop, xinh đẹp và bị chê hát kém

Được thành lập từ 9 người chiến thắng trong chương trình tuyển chọn "Sixteen", chỉ trong 3 năm TWICE nhanh chóng trở thành nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc dù vướng nhiều tranh cãi.

Nối tiếp thành công của Cheer Up, các hit TT, Knock Knock, Signal... lần lượt ra đời, đẩy tên tuổi TWICE lên vị trí số 1 trong Kpop. TWICE được công chúng ưu ái gọi là "nhóm nhạc xu hướng hàng đầu". Họ cũng là nhóm nghệ sĩ châu Á duy nhất xuất hiện trong danh sách "21 Under 21 2017: Âm nhạc thời đại mới" của Billboard.

TWICE: Nhom nu so 1 Kpop, xinh dep va bi che hat kem hinh anh 4

Không chỉ dừng lại ở Hàn Quốc, TWICE mở rộng tầm ảnh hưởng sang Nhật Bản với loạt album dành riêng cho thị trường này. Tất cả các sản phẩm phát hành tại xứ sở mặt trời mọc của nhóm đều nhận được chứng nhận Bạch kim (chứng nhận cho đĩa nhạc bán chạy nhất) và thu về lượng người hâm mộ khổng lồ. 

TWICE: Nhom nu so 1 Kpop, xinh dep va bi che hat kem hinh anh 5

TWICE nhanh chóng trở thành "nữ hoàng" mới của Kpop. Chỉ trong 3 năm hoạt động, nhóm đã phát hành 7 album tiếng Hàn, 3 album tiếng Nhật cùng 2 chuyến lưu diễn châu Á. Những cô gái vàng của JYP nổi tiếng là một trong những nhóm nghệ sĩ chăm chỉ nhất làng giải trí Hàn Quốc

 

TWICE: Nhom nu so 1 Kpop, xinh dep va bi che hat kem hinh anh 6

Tuy nhiên, TWICE luôn bị chỉ trích kịch liệt vì khả năng ca hát hạn chế. Hai giọng ca chính Ji Hyo và Na Yeon bị cho là không đủ kỹ năng đảm nhiệm vị trí này. Các thành viên khác cũng nhận nhiều lời than phiền về mặt thanh nhạc. Âm nhạc của nhóm tuy được lòng công chúng nhưng thường bị giới chuyên môn chê một màu và không có sáng tạo. 

TWICE: Nhom nu so 1 Kpop, xinh dep va bi che hat kem hinh anh 7

Không thể phủ nhận ngoại hình là nguyên nhân lớn khiến TWICE được yêu mến vượt bậc tại Kpop. Công chúng bình chọn họ là nhóm nữ xinh đẹp nhất. 4 thành viên người ngoại quốc Mina, Momo, Sana và Tử Du nhận được nhiều lời tán thưởng vì nhan sắc vượt trội. 

TWICE: Nhom nu so 1 Kpop, xinh dep va bi che hat kem hinh anh 8

Sự nổi tiếng từ các bản hit cùng nhan sắc hoản hảo của cả 9 thành viên mang lại cho TWICE nhiều bản hợp đồng quảng cáo có giá trị lớn. Nhóm là gương mặt được nhiều nhãn hàng tìm kiếm nhất. Chỉ 6 tháng sau khi ra mắt, cát-xê quảng cáo của TWICE đã lên đến mức 300 triệu won (khoảng 5,5 tỷ đồng).

TWICE: Nhom nu so 1 Kpop, xinh dep va bi che hat kem hinh anh 9

Thường bị chê bai về âm nhạc và khả năng ca hát nhưng TWICE vẫn là thần tượng nữ số 1 Kpop hiện nay. Nhiều người đặt biệt danh "gà đẻ trứng vàng" cho 9 cô gái nhà JYP nhờ nguồn lợi nhuận khổng lồ thu được từ các hoạt động không ngừng nghỉ của nhóm. 

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.