Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Twice khoe sắc vóc với skinny jeans, áo hở bụng trong MV mới
9 thành viên chứng minh họ không chỉ có khuôn mặt đẹp mà thân hình cũng đáng ngưỡng mộ.
twice-khoe-sac-voc-voi-skinny-jeans-ao-ho-bung-trong-mv-moi

Twice vừa tung MV mới Heart Shaker. 9 thành viên đồng loạt khoe hình thể khi mặc quần jeans, áo bó sát lộ eo. Người hâm mộ để lại nhiều bình luận khen ngợi hình thể cực chuẩn của "gà" nhà JYP. Ca khúc mới của Twice đang đứng đầu nhiều bảng xếp hạng, nối tiếp thành công của nhóm trong năm 2017.

twice-khoe-sac-voc-voi-skinny-jeans-ao-ho-bung-trong-mv-moi-1

Na Yeon, Sana diện crop top lộ vòng eo thon nhỏ. Vòng hông gợi cảm cũng là đặc điểm đáng chú ý. Khán giả nhận xét vì Twice thường mặc váy, trang phục biểu diễn dễ thương nên khó nhận thấy nét gợi cảm của từng thành viên. Trang phục trong MV chỉ là áo phông, quần jeans nhưng rất tôn dáng.

 
 
Twice khoe hình thể với skinny jean, áo hở bung

MV 'Heart Shaker' của Twice

twice-khoe-sac-voc-voi-skinny-jeans-ao-ho-bung-trong-mv-moi-2

Twice mặc trang phục giống trong MV khi biểu diễn trực tiếp cho người hâm mộ. Hình thể của Tzuyu và Momo khiến nhiều người xuýt xoa. Cả hai đều có vòng eo nhỏ, bụng phẳng lỳ.

twice-khoe-sac-voc-voi-skinny-jeans-ao-ho-bung-trong-mv-moi-3

Các ý kiến trên diễn đàn Pann bình luận: "Xem MV của họ khiến tôi quyết tâm phải ăn kiêng rồi", "Sao lại có đến cả 9 người cùng đẹp thế", "Nhìn Tzuyu kìa, em ấy là nhất", "Mình thấy họ mặc quần jeans còn xinh hơn mặc váy".

 
 
 

Phần biểu diễn trực tiếp của Twice

twice-khoe-sac-voc-voi-skinny-jeans-ao-ho-bung-trong-mv-moi-4

Trong sự kiện ngày 9/12, các thành viên mặc quần jeans tham dự. Sana, Na Yeon, Momo được khen ngợi vì nét đẹp khỏe khoắn.

twice-khoe-sac-voc-voi-skinny-jeans-ao-ho-bung-trong-mv-moi-5

Jeong Yeon, Tzuyu khoe chân dài. Em út của Twice có vòng hông, đùi săn chắc.

Quỳnh Mai

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.