Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tức giận vì Seventeen bị ngược đãi, chôm quà, loạt fansite đóng cửa
Gần 10 fansite của Seventeen tạm nghỉ chỉ trong vòng một ngày ngay khi đợt comeback của nhóm vừa bắt đầu.

Carat (tên FC của Seventeen) đang thể hiện sự bất bình với Pledis Entertainment trên các cộng đồng trực tuyến Kpop. Họ cho rằng thần tượng bị công ty ngược đãi nhiều năm qua. Nhiều người còn tố Pledis ăn cắp những món quà fan tặng cho nhóm. Hệ quả là hôm qua (5/12), gần 10 fansite của Seventeen thông báo tạm nghỉ.

tuc-gian-vi-seventeen-bi-nguoc-dai-chom-qua-loat-fansite-dong-cua

Fan nghi ngờ Seventeen đang chịu sự ngược đãi, bóc lột từ công ty quản lý.

Fansite Letter To Romeo của thành viên Vernon đăng tải: “Tôi cứ nghĩ cậu ấy đi sẽ hợp lắm. Nhưng hình như anh quản lý đi cũng hợp quá”, “Cậu ấy thích những thứ dễ thương nên tôi đã mua tặng phiên bản giới hạn đặc biệt. Nhưng hình như anh quản lý cũng thích những thứ dễ thương luôn”.

tuc-gian-vi-seventeen-bi-nguoc-dai-chom-qua-loat-fansite-dong-cua-1

Fansite của Vernon nghi ngờ quản lý đã “chôm chỉa” đôi giày do fan đặt riêng tặng cho thần tượng. Đôi giày từng được Vernon đi trước khi được quản lý… dùng chung.

Fansite DKfanunion của thành viên DK tiếp tục: “Tại sao cô ấy (nhân viên Pledis) lại sử dụng chiếc túi tôi đặt tặng riêng cho DK? Khi fan phát hiện và chụp ảnh làm bằng chứng, cô ấy đã lật chiếc túi sang mặt khác để không bị nhận ra”.

Việc các fan gửi tặng thịt bò Hàn Quốc cho Seventeen nhưng đội ngũ nhân viên đã ăn nó, quần áo tặng cho thành viên Jeong Han, nhân viên lấy mặc cũng khiến nhiều người không khỏi bức xúc và yêu cầu lời giải thích từ phía Pledis.

tuc-gian-vi-seventeen-bi-nguoc-dai-chom-qua-loat-fansite-dong-cua-2

Fansite JH1004 của Jeong Han bất bình vì chiếc áo khoác đắt tiền họ tặng cho thần tượng lại ở trên người một nhân viên.

Ngoài ra, Pledis còn bị tố đối xử tệ bạc với “gà nhà”. Người hâm mộ đã đặt câu hỏi tại sao các thành viên Seventeen (Ho Shi, Dino, The8, Jun) có tham gia vào việc sáng tạo vũ đạo nhưng không được ghi nhận bản quyền. Vấn đề này đã được các fan đề cập 2 lần trước đó với công ty nhưng chưa được phản hồi.

tuc-gian-vi-seventeen-bi-nguoc-dai-chom-qua-loat-fansite-dong-cua-3

Nhóm nhảy của Seventeen không nhận được sự đãi ngộ xứng đáng.

Đây không phải là lần đầu tiên Pledis dính phốt ngược đãi “gà cưng”. Trong các clip do chính công ty đăng tải, Won Woo đã bị mắng vì sử dụng giọng địa phương. Seung Kwan từng bị đánh vào đầu và bị bắt giảm cân, nam idol còn bị mắng là heo vì ăn một mình. Công ty này cũng bị tố là có sự phân biệt ngoại hình giữa các thành viên. 

tuc-gian-vi-seventeen-bi-nguoc-dai-chom-qua-loat-fansite-dong-cua-4

Đây là một trong những hình phạt cơ bản nhất dành cho Seventeen khi luyện tập thiếu tập trung.

Một bằng chứng nữa cho thấy Seventeen thường bị đối xử tệ. Trong chương trình trên AfreecaTV, khi tham gia trò chơi, các thành viên đã cá cược đồ ăn. Trưởng nhóm vũ đạo Ho Shi đã buột miệng nói: “Họ sẽ mua đồ ăn cho chúng ta thật sao? Hay sau đó lại lấy lại”, các thành viên còn lại đều im lặng. Trước đó, các nhân viên ra vẻ đã mua đồ ăn cho nhóm nhưng sau đó lại lấy lại.

Cuối cùng, fan tố Pledis đã không chịu đầu tư đúng mức cho Seventeen mặc dù nhóm là quân bài chủ lực của công ty. Giọng ca chính Seung Kwan phải dùng tai nghe Samsung làm in-ear (tai nghe chuyên dụng của ca sĩ). Công ty đã không đầu tư in-ear cho nhóm mà yêu cầu họ tự bỏ tiền túi.

tuc-gian-vi-seventeen-bi-nguoc-dai-chom-qua-loat-fansite-dong-cua-5

Giọng ca chính Seung Kwan phải dùng tai nghe Samsung làm in-ear.

Việc gần 10 fansite tạm ngưng hoạt động chỉ trong vòng một ngày được dự đoán sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ cho đợt comeback lần này của Seventeen. Nhóm vừa trở lại với ca khúc Boomboom, cần sự ủng hộ lớn từ cộng đồng fan. Hiện phía Pledis Entertainment vẫn chưa phản hồi về vụ việc.

theo ione

Bản in 
 
First :: Prev :: [...] [567] [568] [569] [570] [571] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.