Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tuấn Trần tung teaser MV hé lộ sản phẩm âm nhạc hoành tráng đầu tiên trong sự nghiệp

Sau thời gian dài giữ kín thông tin về dự án, đây được xem là lần đầu tiên nam diễn viên hé lộ về sản phẩm âm nhạc của mình thời điểm cuối năm 2019.

Trong đoạn teaser kéo dài chưa đến 30 giây, nhiều hình ảnh đậm chất cổ trang lần lượt xuất hiện như: cung nữ, đàn tỳ bà, bình rượu, thanh gươm... Trong đó, nam diễn viên hóa thân thành một vị vua khi diện Long Bào đen, tóc dài thắt bính cùng thần thái toát lên vẻ lạnh lùng.

Teaser 'An tâm đi đầu thai'

Khoảnh khắc gây ấn tượng nhất là hình ảnh Tuấn Trần bày tỏ sự căm phẫn khi đập phá đồ đạc và sau đó rút thanh gươm sắc nhọn. Không tiết lộ quá nhiều về sản phẩm mới nhất, song nhiều khán giả cũng phần nào dự đoán về một sản phẩm âm nhạc chứa đựng nhiều tình tiết bi kịch và đổ vỡ.

Tuấn Trần tung teaser MV hé lộ sản phẩm âm nhạc hoành tráng đầu tiên trong sự nghiệp 0

Trước những thắc mắc từ fan, Tuấn Trần vẫn giữ động thái im lặng. Nam diễn viên cho hay vì anh đã trót hứa với ê-kíp sẽ giữ bí mật đến khi MV ra mắt nên không thể tiết lộ bất cứ điều gì liên quan đến nội dung.

Dù vậy, anh tin tưởng đây sẽ là dự án chỉn chu đáng với những gì đang khán chờ đợi: 'Tôi không tự tin để khẳng định tuyệt đối 100% sản phẩm của mình sẽ được đón nhận nhưng với công sức và thời gian của cả ê-kíp hàng chục người mang đến sẽ được thể hiện rõ qua sản phẩm lần này. Còn chuyện hay dở, khen chê ra sao mọi thứ là tùy thuộc ở mỗi khán giả'.

Tuấn Trần tung teaser MV hé lộ sản phẩm âm nhạc hoành tráng đầu tiên trong sự nghiệp 1

Từng tạo được dấu ấn khi tự cất giọng thể hiện trong các bản OST phim do mình đóng chính, Tuấn Trần với sự ‘lấn sân' một cách rất tình cờ này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Tuấn Trần tung teaser MV hé lộ sản phẩm âm nhạc hoành tráng đầu tiên trong sự nghiệp 2

Trước những lời tán dương, nam diễn viên cho hay anh không dám nhận mình với vai trò ca sĩ. Song diễn viên sinh năm 9x cố gắng để có thể cho ra mắt một sản phẩm MV như món quà dành tặng mọi người thời điểm cuối năm.

Tuấn Trần tung teaser MV hé lộ sản phẩm âm nhạc hoành tráng đầu tiên trong sự nghiệp 3

‘An tâm đi đầu thai' do 2 nhạc sĩ Bảo Kun và Cheng sáng tác. Đây là OST của bộ phim ‘Thần chết tập sự' được Tuấn Trần và ê-kíp dành suốt nhiều tháng qua để thực hiện. Dự án nhạc phim cũng là phát súng mở màn cho chuỗi dự án của Tuấn Trần kéo dài từ đây đến cuối năm 2019.

Tuấn Trần tung teaser MV hé lộ sản phẩm âm nhạc hoành tráng đầu tiên trong sự nghiệp 4

Để dành thời gian thực hiện sản phẩm, nam diễn viên cũng phải tạm gác lại các hoạt động thường nhật trong vòng một tháng để tập trung tập luyện. MV chính thức sẽ lên sóng vào 20h ngày 27/09, trên kênh youtube chính thức của Tuấn Trần.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.