Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tuấn Hưng tức giận vì bị khán giả ném ly lên sân khấu

Giọng ca 'Nắm lấy tay anh' tỏ ra khá bực tức với khán giả có hành động không đẹp khi ném ly về phía anh trên sân khấu. 

Được chia sẻ trên một diễn đàn lớn, video ghi lại cảnh Tuấn Hưng bị ném ly lên sân khâu thu hút sự chú ý của hàng nghìn người xem. Chia sẻ viết: "Ca sĩ Tuấn Hưng đang hát nhưng mấy anh chị lên xin chụp hình liên tục nên mấy anh bảo vệ đứng đầy trên sân khấu rất đông. Thấy mấy anh bảo vệ tội quá nên ca sĩ Tuấn Hưng nói dừng nhạc lại để nói mọi người hiểu. Phía cuối sân khấu có người ném ly lên sân khấu nên anh Tuấn Hưng rất bực".

Trong video, giọng ca Tìm lại bầu trời liên tục nói: "Tất cả các bạn dồn lên sân khấu tôi không thể hát được. Làm ơn, xin các anh các chị lui lại, đừng lên nữa. Làm ơn...". Tuy nhiên, nhiều khán giả phấn khích vẫn không nghe Tuấn Hưng nói. Bất ngờ lúc đó, một chiếc ly từ dưới khán giả bị ném lên sân khấu. Tuấn Hưng tỏ ra rất tức giận và hỏi: "Ai đủ bản lĩnh ném cái ly này lên sân khấu thì giơ tay lên xem nào". Ngay lúc đó, có một người đàn ông ở bên dưới giơ tay nhận mình ném. Tuấn Hưng rất tức giận gọi người đàn ông đó lên sân khấu và muốn đi xuống phía dưới nhưng nhóm bảo vệ đã ngăn cản và đưa anh trở lại trong cánh gà.

tuan-hung-tuc-gian-vi-bi-khan-gia-nem-ly-len-san-khau

Video nhận được hơn 74 nghìn lượt xem cùng hàng trăm bình luận tranh cãi. Ảnh chụp màn hình.

Theo nhiều chia sẻ, hôm qua (16/12), Tuấn Hưng đã có buổi biểu tại một quán bar ở Nha Trang. Ngay sau khi buổi biểu diễn kết thúc, video quay lại cảnh Tuấn Hưng bị ném ly lên sân khấu đã được các fan truyền tay nhau.

Ngay khi video được đăng tải, có rất nhiều bình luận tranh cãi nổ ra trên mạng. Nhiều người xem ủng hộ và cho rằng nam ca sĩ phản ứng như vậy là rất bình thường đồng thời lên án hành động không đẹp từ phía khán giả nọ. Tuy nhiên, cũng có ý kiến lại phản bác khi đưa ra nhận định Tuấn Hưng nên kiềm chế hơn bởi anh không phải là trường hợp duy nhất bị khán giả hành xử như vậy.

 

tuan-hung-tuc-gian-vi-bi-khan-gia-nem-ly-len-san-khau-1

Các Facebooker bênh vực ca sĩ Tuấn Hưng và tỏ ra bức xúc trước hành động của khán giả. Ảnh chụp màn hình.

Nickname Tom V.N bức xúc: "Khán giả nào ném ly ý thức nghe nhạc và văn hóa không bằng đứa trẻ con. Người ta đã nói một cách rất tôn trọng xin khán giả về chỗ ngồi để hát cho mọi người nghe mà còn như vậy... Ý thức quá kém".

"Có tiền đi ăn đi chơi mà không có văn hoá. Văn hoá quá thấp quá lùn. Nếu ghét thì ở nhà đi bỏ tiền đi xem làm gì", một độc giả bày tỏ quan điểm.

Bạn Thảo S.m nhắn nhủ khán giả ném ly: "Tôi thấy Tuấn Hưng xử sự như thế là quá bình thường. Chả có gì phải lên án hành động của anh ấy cả. Thái độ ném ly lên sân khấu là đã không tôn trọng người khác rồi. Trước khi muốn người khác tôn trọng mình thì mình nên tôn trạng lại người ta đã bạn ném ly ạ".

"Ai cũng có lòng tự trọng, ca sĩ thì cũng như người bình thường thôi. Nếu trong trường hợp các bạn hát cho người ta nghe xong còn bị ném thì các bạn sẽ như thế nào. Nghề của người ta là ca hát, nếu các bạn thích thì các bạn nghe không thích thì đừng nghe và vội phán xét người khác như thế. Tôi không phải fan của anh Hưng nhưng anh bức xúc đến như thế là đúng, không phải người nổi tiếng là không được như thế đâu các bạn", Nhi Nguyễn viết.

Trái với suy nghĩ trên, nickname Lê Hoàng phân tích: "Tôi chả hiểu. Có bản lĩnh ném thì lên đây. Nó lên thật thì ca sĩ tay bo với nó cho khán giả xem à? Nhiều bạn nghĩ sự việc nó đơn giản nhỉ. Đây là sân khấu có phải võ đài đâu mà cần quan tâm solo anh nào thắng. Nhiều vụ ca sỹ cả Tây cả Ta bị ném đủ thứ hầm bà lằng trên sân khấu rồi, chưa thấy ai gọi đứa ném lên sân khấu cả. Hiểu rõ vấn đề rồi hẵng tranh luận. Anh Hưng có thể lựa chọn như những ca sỹ khác đã từng gặp vấn đề này, lờ đi và tiếp tục diễn, hoặc ngừng. Phương án đấy tôi thấy hợp lý hơn".

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.