Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tuấn Hưng: Sóng gió, oan ức đã ở phía sau

Nam ca sĩ tập trung phát triển sự nghiệp như ra mắt sản phẩm mới, tổ chức live show và đóng phim. Bên cạnh đó, anh cũng dành thời gian nhiều hơn cho gia đình nhỏ của mình.

"Có người bạn bảo tôi hãy chọn một chiếc áo sơ mi trắng cho thật chỉn chu; tập cho đôi mắt của mình trở nên thân thiện hơn" - Tuấn Hưng chia sẻ về sự thay đổi từ những điều nhỏ nhất để người đối diện hiểu không có ấn tượng sai từ vẻ ngoài mang lại cho anh.

Sóng gió nhưng "kiếm được"

Trong buổi họp báo ra mắt album Điều quý giá nhất chiều 17/1 tại Hà Nội, Tuấn Hưng đã trải lòng nhiều điều về một năm sóng gió vừa qua.

2015 là năm có nhiều chuyển biến trong sự nghiệp của Tuấn Hưng. Anh trở thành huấn luyện viên cuộc thi Giọng hát Việt mùa 4 với những điểm nhấn khác trong sự nghiệp. Tuy nhiên, đây cũng là năm đầy sóng gió, thậm chí là "oan ức" như lời ông bố một con chia sẻ.

"Mọi người có cái nhìn chưa đúng về tôi" - Tuấn Hưng nói. Một trong những scandal lớn nhất của anh năm qua là lời qua tiếng lại với nhạc sĩ Huy Tuấn, diva Mỹ Linh vì chương trình Bài hát yêu thích.

Tuấn Hưng: Sóng gió, oan ức đã ở phía sau
Tuấn Hưng trải qua năm 2015 nhiều sóng gió nhưng cũng có những thành công nhất định.

"Tôi đã nói chuyện với anh Huy Tuấn trước đó. Tôi nghĩ tôi đã bồng bột và không lường được việc mạng xã hội lại lan truyền nhanh như vậy. Còn với chị Mỹ Linh, tôi nghĩ là có sự hiểu lầm".

Sau khi lời qua tiếng lại, có tin nhắn nặc danh nhắn tin đến phóng viên dọa đánh nếu viết bài về Tuấn Hưng sau đó. Giọng ca Đồng thoại cảm thấy oan ức khi bị mang tiếng xấu vì vụ việc này.

"Tôi đã đến phòng cảnh sát hình sự để báo cáo vụ việc này, làm cho ra nhẽ. Tôi cảm thấy oan ức khi mình bị hiểu nhầm như vậy".

Trong một vụ việc khác, Tuấn Hưng cũng từng khiến khán giả quan tâm khi thấy anh phản ứng gay gắt khi khán giả ném ly lên sân khấu. Có người cho rằng đây là hành động "thách thức" với sự tức giận thái quá.

Sau vụ việc, anh trải lòng: "Tôi đây mang tiếng hát dâng cho đời, làm vui cho mọi người. Chẳng bao giờ nề hà bất cứ chuyện gì, dù là khó khăn gian khổ đến mấy".

Tuấn Hưng: Sóng gió, oan ức đã ở phía sau
Sau những sóng gió, nam ca sĩ đang cân bằng lại cá tính và tập trung nhiều hơn vào gia đình, sự nghiệp.

Tuấn Hưng thừa nhận, năm 2015 là năm nhiều sóng gió nhưng cũng khá thành công đối với anh. Anh khẳng định: "Tôi không phải ca sĩ có cát-xê cao nhất Vbiz nhưng tự tin khẳng định là người có show nhiều nhất".

Chạy show nhiều nhưng nam ca sĩ vẫn có những nguồn thu nhập khác, đó là công ty giải trí HAT Entertainment, các lĩnh vực kinh doanh khá đa dạng.

Cũng chính vì kiếm tiền "khỏe", Tuấn Hưng đã mua chiếc ô tô trị giá 700 triệu đồng tặng nhạc sĩ Tú Dưa "vì nghĩ bạn đi lại vả".

Sau cơn bão là gia đình, sự nghiệp

Sau những sóng gió, Tuấn Hưng dường như đã có cách ứng xử chỉn chu và mềm mỏng hơn. Anh cố gắng tạo vẻ thiện cảm với người đối diện từ vẻ bề ngoài. Đó là trang phục và đặc biệt là ánh mắt thân thiện, dễ gần hơn.

Cũng trong buổi họp báo, Tuấn Hưng khiến nhiều người thích thú về cách trò chuyện với bé Su Hào. Dù đang trả lời câu hỏi từ phía truyền thông nhưng sự xuất hiện của con trai đã khiến anh ngần ngừ và sao nhãng.

Sau nhiều sóng gió, Tuấn Hưng đã dành quan tâm nhiều hơn cho gia đình. Ca khúc chủ đề của album Điều quý giá nhất với chủ đề gia đình như một cách anh thể hiện tình cảm của anh. Dù có tin đồn về rạn nứt tình cảm nhưng với Tuấn Hưng gia đình là điều thiêng liêng, quý giá. Đó là động lực và hạnh phúc của anh.

Tuấn Hưng: Sóng gió, oan ức đã ở phía sau
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Tuấn Hưng.

Bên cạnh đó, Tuấn Hưng cũng đẩy mạnh vào phát triển sự nghiệp. Ngoài phát hành các sản phẩm âm nhạc, nam ca sĩ còn tổ chức live show và đóng phim.

"Cùng lắm là 1,5 tỷ đồng. Chưa biểu diễn đã biết mình lỗ nhưng tôi chấp nhận" - Tuấn Hưng chia sẻ về live show Đam Mê anh ấp ủ thực hiện vào giữa tháng 3 sắp tới tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Bên cạnh việc sẽ có ban nhạc riêng, live show này của Tuấn Hưng còn mời ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng lên sân khấu. "Tôi đã thuê địa điểm 3 ngày với chi phí đắt đỏ chỉ để hát trong 1 đêm" - anh chia sẻ.

Quyết định này không phải là một phút xoàng xĩnh thích "nổ" của Tuấn Hưng. Anh cho rằng live show là để tri ân khán giả và "lỗ chỗ này có chỗ khác bù vào".

Bên cạnh đó, Tuấn Hưng cũng sẽ tham gia một dự án điện ảnh mới trong năm 2016. Nam ca sĩ tiết lộ, anh đảm nhận vai diễn giang hồ yêu chính con gái của kẻ thù. "Vì là phim điện ảnh nên thời gian tham gia khá ít, không ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch của tôi trong năm nay" - Tuấn Hưng chia sẻ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.