Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tuấn Hưng ra bài hát mới ở châu Âu vì mê tín
Nam ca sĩ quyết định tung ca khúc mới dù đang ở trời Tây vì cho rằng như vậy sẽ được nhiều khán giả ủng hộ hơn.
tuan-hung-ra-ca-khuc-moi-o-cha-4213-2347

Tuấn Hưng đang có chuyến lưu diễn vòng quanh châu Âu. Vì phải di chuyển nhiều nơi nên trong chuyến đi này, nam ca sĩ khá mệt mỏi, tuy nhiên anh vẫn cố hết sức "quẩy" cùng khán giả.

Những buổi biểu diễn của Tuấn Hưng thu hút rất nhiều khán giả. Tại điểm diễn mới nhất là thành phố Dusseldorf.

Những buổi biểu diễn của Tuấn Hưng thu hút rất nhiều khán giả. Tại điểm diễn mới nhất là thành phố Dusseldorf của Đức, gần một nghìn kiều bào ở Đức và các nước lân cận như Bỉ, Hà Lan đã phải lái xe cả ngày để đến xem Tuấn Hưng biểu diễn. 

Cũng nhân dịp đang lưu diễn châu Âu, Tuấn Hưng quyết định cho ra mắt bài hát mới có tên Anh sẽ không đổi thay.  luôn nghĩ và sống vì người mình yêu, và dù có bị người yêu phản bội thì vẫn mở rộng vòng tay đón chờ người yêu quay về.

Cũng nhân dịp đang lưu diễn châu Âu, Tuấn Hưng quyết định cho ra mắt bài hát mới có tên Anh sẽ không đổi thay. Bài hát kể về một người đàn ông luôn nghĩ và sống vì người mình yêu, dù có bị người yêu phản bội thì vẫn mở rộng vòng tay đón chờ cô ấy quay về. Ca khúc này được phát hành trong một album dạng online.

uấn Hưng cho biết: Lý do anh tung bài hát này khi đang lưu diễn tại châu âu là một lý do hơi tín ngưỡng một chút, thường những bài hát trước kia của anh, nếu phát hành ở nước ngoài thì sẽ đón nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Và Tuấn Hưng cũng nghĩ đây là khoảng thời gian đẹp để anh có thể tung ra ca khúc mới của mình khi mà anh đang làm HLV The Voice và cũng đã lâu khán giả không nghe những bài hát mới của Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng cho biết, lý do anh tung bài hát này khi đang lưu diễn châu Âu là do hơi... mê tín vì những bài hát trước kia của anh nếu phát hành ở nước ngoài đều rất thành công. Thời điểm này, nam ca sĩ cũng đang làm HLV The Voice, vì thế tầm phủ sóng của ca khúc sẽ thêm rộng. 

tuan-hung-ra-ca-khuc-moi-o-cha-7663-9359

Trong liveshow của Tuấn Hưng, nam ca sĩ tạo điều kiện cho hai cô học trò cưng Emily, Hạnh Sino cùng cống hiến hết mình với khán giả.

tuan-hung-ra-ca-khuc-moi-o-cha-2826-2597

Emily khoe vóc dáng sexy trong những trang phục nóng bỏng.

tuan-hung-ra-ca-khuc-moi-o-cha-5368-7550

Ba thầy trò mang đến cho khán giả hơn 30 ca khúc sôi động.

tuan-hung-ra-ca-khuc-moi-o-cha-6173-2136

Sau buổi diễn, Tuấn Hưng dành thời gian chụp lưu niệm cùng khán giả. Anh có cơ hội gặp gỡ một số fan đến từ Thái Lan. Họ bày tỏ sự khâm phục vì anh đã dám nói dám làm. Với kiểu đầu mới sau khi cạo, Tuấn Hưng trông vẫn rất điển trai.

tuan-hung-ra-ca-khuc-moi-o-cha-3190-9567

Thời gian rảnh sau liveshow, nam ca sĩ đưa hai học trò cùng bà xã đi mua sắm. Anh sẽ tiếp tục chuyến lưu diễn châu Âu trong những ngày tới.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
Wonderfuls - Một mảnh ghép trong tim Wonder Girls (Thứ ba, 27/12/2016 03:28 "GMT+7")
5 boyband USUK gắn liền với tuổi thơ 8x, 9x (Thứ ba, 27/12/2016 03:16 "GMT+7")
First :: Prev :: [...] [213] [214] [215] [216] [217] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.