Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tuấn Hưng hỗ trợ học trò tung MV đúng dịp sinh nhật

Hạ Vy là học trò tiếp theo của cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu tung sản phẩm âm nhạc sau khi rời The Voice 2015.

Cô ca sĩ trẻ từng được cả 4 HLV của Giọng hát Việt lựa chọn ở vòng Giấu mặt sau phần trình diễn ca khúc Yêu mình anh. Không có nhiều hoạt động như các đồng đội trong team Tuấn Hưng nhưng Hạ Vy vẫn nhận được sự động viên, khích lệ từ HLV. Đó chính là một phần động lực để cô hoàn thành và tung MV Xoá vào đúng ngày sinh nhật.

Cô tâm sự: "MV này như món quà cảm ơn tôi gửi tới sư phụ Tuấn Hưng cũng như khán giả, bạn bè gần xa đã luôn động viên, quan tâm tới tôi trong suốt thời gian qua".

Cô cũng cho biết thêm, trong quá trình thực hiện MV đã nhận được sự trợ giúp rất lớn từ HLV Tuấn Hưng: "Sư phụ không thường xuyên ở bên cạnh nhưng luôn hỗ trợ từ đằng sau cho tôi rất nhiều".

Tuấn Hưng hỗ trợ học trò tung MV đúng dịp sinh nhật
Hạ Vy tung MV đầu tay sau thành công ở The Voice.

Xoá là câu chuyện có thật mà Hạ Vy và cả đạo diễn Nguyễn Chung - người thực hiện MV này đều tận mắt chứng kiến. Câu chuyện kể về một cô gái yếu đuối, bi luỵ trong tình yêu. Dù biết bị bạn trai phản bội nhưng vẫn cố chấp níu kéo, thậm chí còn bị bạn trai đánh đập thô bạo. Sau cùng, cô chấp nhận phải buông tay và mong quên đi hết những kỷ niệm cũ.  

Hạ Vy tâm sự: “Là một người con gái, khi chứng kiến câu chuyện ấy, tôi thực sự rất xót xa. Có thể nhiều người sẽ trách móc cô gái ấy bởi sự yếu đuối, bi luỵ nhưng chuyện tình cảm là điều khó nói và không ai giống ai. Đây là lần đầu tiên tôi thực hiện MV và nó mang khá nhiều phân đoạn thiên về cảm xúc nên cũng có ít nhiều khó khăn. Ví dụ như những cảnh bị đánh đập, tôi phải thực hiện rất nhiều lần mới có thể hoàn thành”.  

Toàn bộ kinh phí để thực hiện MV này là tiền tiết kiệm của Hạ Vy. Món quà sinh nhật này cũng là một cột mốc đáng nhớ để Hạ Vy tự nhắc nhở bản thân mình cần phải trau dồi, học hỏi, rèn luyện và trưởng thành hơn nữa.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.