Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Truyền hình Mỹ vén màn hậu trường đào tạo Kpop

 

Kênh ABC News đặc biệt nhấn mạnh vào hệ thống đào tạo ngôi sao từ nhỏ của xứ kim chi.

Mới đây, kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ ra mắt Korean Pop Idols Rule Asia (Thần tượng Kpop thống trị châu Á), một chuyên mục về âm nhạc và văn hóa Hàn. 

Trong phóng sự phát sóng ngày 5/6, phóng viên Joohee Cho đã tới tham quan trụ sở của SM Entertainment. Đây là một trong những công ty đại diện lớn nhất nhì làng giải trí Hàn. Bộ đôi TVXQ được giới thiệu là “nghệ sĩ nổi tiếng nhất châu Á”, mang về doanh thu từ 50-100 triệu USD mỗi năm.

Theo ABC News, thu nhập khủng và danh tiếng của thần tượng Kpop chính là giấc mơ vươn tới của thế hệ thanh thiếu niên Hàn Quốc ngày nay. Phóng sự chuyển tải một phần tình hình đào tạo thực tập sinh tại SM Ent. 

Đài truyền hình Mỹ ấn tượng trước
Đài truyền hình Mỹ ấn tượng trước sự cuồng nhiệt fan dành cho TVXQ ở Nhật.

Xuất hiện trong chương trình, Mark Lee - thành viên của dự án học viên S.M.Rookies - tự tin trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh. Anh chàng sinh năm 1999 có 2 năm kinh nghiệm rèn luyện kỹ năng ở SM Ent. Anh cho biết, học viên không chỉ hát và nhảy tốt, mà còn cần khả năng ăn nói và khiếu hài hước. Tất cả được tiếp thu qua các lớp học về thanh nhạc, vũ đạo, ngoại ngữ, nhạc cụ và kỹ năng giao tiếp.

Phóng sự của truyền hình Mỹ đặc biệt nhấn mạnh vào hệ thống đào tạo ngôi sao của xứ kim chi, nơi thậm chí thu nhận những học viên mới lên 10. Đây được đánh giá là yếu tố quan trọng mang lại thành công cho Kpop. 

Ngoài ra, lăng xê nhóm nhạc, thay vì ca sĩ solo, cũng là chiến lược thông minh, giảm thiểu rủi ro đầu tư. Vũ đạo mạnh mẽ của SNSD trong Catch Me If You Can được sử dụng để minh họa cho “những bước nhảy đồng đều, kỷ luật” - một đặc điểm nổi bật của Kpop.

SNSD trong Catch Me If You Can.
 
SNSD trong Catch Me If You Can.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.