Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Trương Thị May gặp gỡ rapper đình đám Akon

Người đẹp rạng ngời hội ngộ cùng dàn sao quốc tế tại một sự kiện diễn ra ở Pháp.

Á hậu Trương Thị May đang có mặt tại Pháp và xuất hiện trong sự kiện Gala dinner từ thiện Ciné-Arts thuộc chuỗi chương trình lớn của Liên hoan phim Cannes. Chương trình có sự góp mặt của nhiều ngôi sao quốc tế nổi tiếng.

Á hậu Trương Thị May đang có mặt tại Pháp và xuất hiện trong sự kiện Gala dinner từ thiện Ciné-Arts thuộc chuỗi chương trình lớn của Liên hoan phim Cannes. Chương trình có sự góp mặt của nhiều ngôi sao quốc tế.

Tại đây, Á hậu đã có dịp gặp gỡ với nhiều nhân vật nổi tiếng, trong đó có rapper Akon. Anh là ngôi sao âm nhạc người Mỹ gốc Senegal từng được nhiều đề cử và đoạt các giải thưởng âm nhạc lớn trên thế giới Grammy, Billboard, MTV Music awards...

Á hậu Việt Nam có dịp gặp gỡ với nhiều nhân vật có sức ảnh hưởng, trong đó có rapper Akon. Anh là ngôi sao âm nhạc người Mỹ gốc Senegal từng được nhiều đề cử và đoạt các giải thưởng âm nhạc lớn trên thế giới tại Grammy, Billboard, MTV Music Awards...

Họ trò chuyện cởi mở, cười phá

Trương Thị May chủ động bắt chuyện cởi mở, nhiệt tình nói về đất nước, con người Việt Nam và lĩnh vực nghệ thuật đang theo đuổi.

Trương Thị May không gặp nhiều khó khăn trong việc trò chuyện và kết thân với các ngôi sao nhờ vốn ngoại ngữ giao tiếp tốt.

Trương Thị May không gặp nhiều khó khăn trong việc trò chuyện và kết thân với các ngôi sao nhờ vốn ngoại ngữ tốt.

Á hậu có dịp diện kiến nhiều NTK nổi tiếng như Patrick Phạm, Alexandre... Cô trò chuyện về thời trang và thị trường ở Việt Nam.

Á hậu có dịp gặp nhiều NTK nổi tiếng như Patrick Phạm, Alexandre... và trò chuyện về thời trang và thị trường người mẫu ở Việt Nam.

Đây một dịp vô cùng thú vị khi May được gặp gỡ với rất nhiều người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực điện ảnh, thời trang, âm nhạc. May rất vui khi mọi người biết mình đến từ Việt Nam, và qua đó May đã có dịp giới thiệu về hình ảnh đất nước mình với bạn bè. May hi vọng qua những cuộc gặp gỡ như thế này, không chỉ May mà Việt Nam chúng ta sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với các đối tác quốc tế, mở ra nhiều điều hứa hẹn hon trong tương lai người đẹp chia sẻ.

"Đây một dịp vô cùng thú vị khi May được gặp gỡ với rất nhiều người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực điện ảnh, thời trang, âm nhạc. May rất vui khi mọi người biết mình đến từ Việt Nam. Qua đó, May có cơ hội giới thiệu về hình ảnh đất nước mình với bạn bè. May hy vọng qua những cuộc gặp gỡ như thế này, không chỉ May mà Việt Nam chúng ta sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với các đối tác quốc tế, mở ra nhiều điều hứa hẹn hơn trong tương lai" người đẹp chia sẻ.

Trương Thị May sở hữu vẻ đẹp thuần Á đông và con đường hoạt động giải trí rất riêng. Cô không gây ồn ào bằng những câu chuyện đời tư mà chọn hướng đi vững chắc với nghiệp diễn thời trang và tham gia phim ảnh. Đến nay, sau 10 năm gia nhập làng giải trí, Trương Thị May nằm trong số ít các người đẹp Việt có chỗ đứng nhất định và được công chúng yêu mến bởi sự hiền dịu, thân thiện ngoài đời và phong cách trình diễn thời trang cá tính, nhiều đột phá trên sân khấu, các shoot ảnh.

Trương Thị May sở hữu vẻ đẹp thuần Á Đông và con đường hoạt động giải trí rất riêng. Cô không gây ồn ào bằng những câu chuyện đời tư mà chọn hướng đi vững chắc với thời trang và tham gia phim ảnh. Đến nay, sau 10 năm gia nhập làng giải trí, Trương Thị May nằm trong số các người đẹp Việt có chỗ đứng nhất định và được công chúng yêu mến bởi sự hiền dịu, thân thiện ở đời thực và cá tính trên sân khấu hay các shoot ảnh.

 
 
Trương Thị May địu đóa sen lớn làm vedette show thời trang

Trương Thị May trên sàn catwalk

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.