Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Trung Quân bắt tay Tiên Tiên viết tiếp hit 'Gọi mưa'

"Bộ đôi tạo hit" tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ với ca khúc mới nhân dịp lễ Tình nhân.

Sau 2 năm kể từ bản hit Trót yêu, Trung Quân mới phát hành single dành riêng cho dịp Lễ tình nhân mang tên Mùa yêu cũ. Đây cũng là ca khúc đánh dấu sự hợp tác tiếp theo của nam ca sĩ và tác giả Tiên Tiên sau ca khúc Chưa bao giờ rất được yêu thích trong năm qua.

Tiếp tục theo đuổi dòng nhạc pop ballad sở trường, Mùa yêu cũ là một bản tình ca mang đậm tính tự sự. Dù mang cảm xúc man mác buồn nhưng ca khúc không uỷ mị nhờ ca từ đẹp và chiều sâu. Điều đặc biệt nhất chính là sáng tác này không dành cho các cặp đôi mà là nỗi niềm của các bạn trẻ chưa có người yêu vào dịp Valentine.

Trung Quân bắt tay Tiên Tiên viết tiếp hit 'Gọi mưa'
Mùa yêu cũ 

đánh dấu sự khởi đầu của Trung Quân trong năm 2016

.

Mùa yêu cũ được Tiên Tiên sáng tác và gửi riêng cho Trung Quân vào cuối năm 2014 cùng thời điểm với Chưa bao giờ. Tuy nhiên, với quan niệm không chạy đua để ra sản phẩm mà chú trọng vào cảm xúc, anh tiến hành thu âm cho cả hai ca khúc để quyết định sản phẩm đinh trong năm 2015. Cuối cùng, anh chọn ra mắt Chưa bao giờ trước và để dành Mùa yêu cũ cho dịp lễ Tình nhân.

Trung Quân bắt tay Tiên Tiên viết tiếp hit 'Gọi mưa'

Ca khúc mang một chút luyến tiếc cho những điều tốt đẹp đã qua nhưng không quá bi lụy.

Nói về ca khúc này, giọng ca xuất thân từ Vietnam Idol bày tỏ niềm tin bất kì ai từng yêu đều có thể tìm thấy chính mình.

Còn với tác giả Tiên Tiên, cô chia sẻ: "Mùa yêu cũ thiên về lý trí, là phần tiếp theo của Gọi mưa mà tôi từng viết cho Trung Quân. Đây là một điều hiển nhiên bởi tình yêu cũ trước sau sẽ trở về vì nhận ra sẽ không tìm được ai yêu mình hơn thế. Tuy nhiên, tình cảm vẫn còn đó nhưng không thể trở lại như trước".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.