Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Trọng Hiếu mang hit mới nhất “bùng nổ” trên sân khấu Lễ trao giải truyền hình châu Á

Tối ngày 12/1, nam ca sĩ Trọng Hiếu đã có phần trình diễn đầy ấn tượng trên sân khấu Lễ trao giải Truyền hình châu Á- Asian Television Awards lần thứ 23, diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sarawak, thành phố Kuching, bang Sarawak, Malaysia.

Giải thưởng Truyền hình châu Á- Asian Television Awards (ATA) là giải thưởng thường niên do Tạp chí Truyền hình châu Á tổ chức thu hút hơn 1.300 ứng viên tham dự đến từ nhiều quốc gia trong khu vực như: Singapore, Hàn Quốc, Hongkong, Nhật Bản, Trung Quốc, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Quatar… ATA sở hữu Hội đồng Giám khảo “khủng” với hơn 60 gương mặt quyền lực trong giới chuyên môn đến từ 15 quốc gia trong khu vực. Sau 22 mùa tổ chức chấm và trao giải, ATA được ví là Giải thưởng Emmy của châu Á.

 

 

Bên cạnh việc vinh danh những gương tôn vinh các tác phẩm, chương trình, cá nhân xuất sắc trên màn ảnh nhỏ châu Á trong năm 2018, mùa giải ATA lần thứ 23 còn có màn trình diễn của các ca sĩ ấn tượng trong khu vực. Đặc biệt, nam ca sĩ Trọng Hiếu chính là giọng ca Việt Nam duy nhất trình diễn trên sân khấu ATA năm nay.

 

 

Lần đầu trình diễn trên sân khấu đẳng cấp khu vực, “Thần tượng âm nhạc Việt Nam” mang đến hai bản hit đình đám của mình là “Vì anh là vậy” và “Say ah” để chiêu đãi khán giả Malaysia cũng như khán giả trên toàn châu Á. Đây đều là các sáng tác của nhạc sĩ  Mew Amazing với ca từ mới lạ và giai điệu mang đậm chất US-UK vốn là dòng nhạc đã giúp Trọng Hiếu có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.

 

 

Trong đó, “Vì anh là vậy” chính là hit mới nhất của nam ca sĩ. Với trang phục cá tính, chất giọng đầy nội lực, phong cách tự tin, Trọng Hiếu tiếp tục “thôi miên” khán giả với khả năng vũ đạo đầy lôi cuốn khiến cho màn trình diễn ngày một “nóng” hơn.

 

 

Tiếp tục “hâm nóng” sân khấu của lễ trao giải ATA lần thứ 23, Trọng Hiếu khiến khán giả thích thú khi nói “I love you” bằng tiếng địa phương. Cùng với món quà âm nhạc sôi nổi và đầy năng lượng, Trọng Hiếu nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của hàng ngàn khán giả có mặt tại buổi lễ trao giải. Bên cạnh tiết mục của Trọng Hiếu, lễ trao giải mang đến bữa tiệc âm nhạc đặc sắc từ “Huyền thoại âm nhạc Philippines” Gary Valenciano, “Nữ hoàng nhạc pop Koplo Indonesia” Via Vallen, nữ ca sĩ đình đám người Canada gốc Trung Quốc Khúc Uyển Đình và nhóm nhạc Hàn Quốc SF9.

 

 

Lễ trao giải Truyền hình châu Á- Asian Television Awards 23 đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử trao giải có sự góp mặt của các đại diện đến từ Việt Nam là Liên Bỉnh Phát, Hoàng Yến Chibi, Thùy Trang, Yan My xuất hiện trên thảm đỏ và tham dự lễ trao giải.

 

 

Đây là những gương mặt nghệ sĩ đã giành chiến thắng tại Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 5-Năm 2018 vừa diễn ra vào ngày 05/01/2019 tại M.Plex Studios & Theatre. Lần đầu xuất hiện trên thảm đỏ của một lễ trao giải tầm cỡ khu vực, các nghệ sĩ Việt thu hút sự chú ý trước ống kính của giới truyền thông châu Á bởi sự tự tin và trang phục vô cùng lộng lẫy.

 

 

Đặc biệt, chủ nhân của Giải thưởng “Nam/Nữ diễn viên Điện ảnh xuất sắc nhất” Ngôi Sao Xanh 2018 gồm Liên Bỉnh Phát và Hoàng Yến Chibi chính là 2 đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện trên sân khấu để trao giải. Trên sân khấu, Liên Bỉnh Phát và Hoàng Yến Chibi đã chứng tỏ sự chuyên nghiệp của mình bằng tiếng Anh lưu loát, lối dẫn dắt thông minh và thú vị. Cả hai đại diện Việt Nam nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả nước bạn. Chắc chắn trong thời gian tới cả Liên Bỉnh Phát và Hoàng Yến Chibi sẽ còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp, đặc biệt đối với lĩnh vực điện ảnh.

 

Nam diễn viên Liên Bỉnh Phát đã tận tay trao chiếc cúp cho đại diện chương trình “The Apartment: Passion For Design Edition” mùa thứ 6 đạt được chiếc cúp “Chương trình truyền hình xuất sắc nhất” và Hoàng Yến Chibi chính là người trao chiếc cúp “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” cho diễn viên Hàn Quốc Kim Nam Joo.

 

 

Lần đầu đứng trên sân khấu và trao giải cho các nhân vật nổi bật trên truyền hình châu Á năm vừa qua, Liên Bỉnh Phát và Hoàng Yến Chibi thể hiện khả năng tiếng Anh trôi chảy, tác phong chuyên nghiệp nhận được nhiều thiện cảm từ bạn bè quốc tế.

 

Tin tức nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.