Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Trọng Hiếu chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mới kết hợp với 11 nghệ sỹ trẻ mang tên “Vì chúng ta yêu”

Sáng 30.4,  Trọng Hiếu chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mới kết hợp với 11 nghệ sỹ trẻ mang tên “Vì chúng ta yêu”. Ra mắt đúng dịp Thống nhất đất nước, “Vì chúng ta yêu” là món quà mà nam ca sĩ dành tặng cho quê hương của mình. 

 

 

Là món quà dành tặng quê hương nhân ngày Thống nhất đất nước, “Vì chúng ta yêu” là thông điệp của Trọng Hiếu về một tình yêu lớn – đó là tình yêu dành cho cội nguồn, cho con người. Được sáng tác trên câu chuyện, cảm xúc của chính Trọng Hiếu, còn MV được quay trong thời điểm những ngày cách ly, “Vì chúng ta yêu” là món quà giản dị nhưng vẫn rất ý nghĩa và chân thành. 

 

 

Mang câu chuyện cuộc đời đặc biệt trong showbiz Việt, Trọng Hiếu chính là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn lớn nhất của “Vì chúng ta yêu”. Sinh ra tại Đức, tiếp nhận nền giáo dục của Châu Âu nhưng với Trọng Hiếu “đi là để trở về”. Với tình yêu quê hương, qua “Vì chúng ta yêu”, Trọng Hiếu truyền tải thông điệp về sự đoàn kết và kết nối con người để tạo nên sức mạnh “lớn lao hơn”, tích cực hơn, xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn. “Cùng nắm tay nhau làm nên thay đổi lớn hơn nhiều, hy vọng đưa ta tiến lên. We have a dream. We are fighters. Mỗi chúng ta thắp lên mặt trời trong tim.”

 

 

Thông điệp tình yêu nhân văn của Trọng Hiếu được tiếp thêm rất nhiều “lửa” bởi sự góp giọng của 11 nghệ sỹ: Jaykii, Hải Nam, Nicky, Ái Phương, Lục Huy, Hoài Sa, Tuimi, Hoàng Tôn, Bích Ngọc BN, Thảo Nari, Thảo Nhi Lê. 12 nghệ sỹ tham gia “Vì chúng ta yêu” đều đang ở độ tuổi rất trẻ - những ngôi sao đang lên, những trái tim “nóng” và nhiệt thành. 

 

 

Trọng Hiếu có lẽ là ca sĩ duy nhất trong độ tuổi của mình có thể tập hợp nhiều nghệ sỹ trẻ,  cùng truyền thông điệp tích cực tới cộng đồng. Điều đó khiến “Vì chúng ta yêu” có chất “lửa”, có nhiệt huyết và đam mê của những người trẻ, mong muốn được đóng góp công sức, được sống có ích, truyền cảm hứng cho những người xung quanh và cho cả xã hội. Tình bạn của 12 nghệ sỹ, 12 con người khiến sức mạnh “Vì chúng ta yêu” có sức lan toả hơn.

 

 

Không chỉ bằng âm nhạc, sự đóng góp của nam ca sĩ còn thiết thực hơn khi toàn bộ doanh thu từ audio và video của “Vì chúng ta yêu” trong năm đầu tiên sẽ được Trọng Hiếu dành tặng cho Quỹ Trò nghèo vùng cao. 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.