Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tròn 6 năm ngày chủ nhân hit 'Đôi mắt' ra đi, fan đồng loạt bồi hồi: 'Wanbi à, ở nơi đó, anh… có khỏe không?'

6 năm kể từ ngày nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh ra đi, người hâm mộ vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi mất mát.

Đã 6 năm kể từ ngày nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh rời xa nhân thế ở tuổi 26. Tuy nhiên, với người hâm mộ thì dường như nhiều người vẫn chưa thể chấp nhận sự thật đau lòng này. Họ bày tỏ niềm thương tiếc, sự nhớ thương tới chủ nhân hit 'Đôi mắt'. Với khán giả, đây là ngày đặc biệt dành để hoài niệm, nuối tiếc một tài năng trẻ xấu số.

Trên các diễn đàn, mạng xã hội đâu đâu cũng thấy hình ảnh nam ca sĩ cùng những ca khúc bất hủ. Dường như anh vẫn còn đâu đây, vẫn sống mãi trong trái tim khán giả. Với fan của nam ca sĩ, đây là ngày để hồi tưởng những kỉ niệm về thần tượng một thời.

Tròn 6 năm ngày chủ nhân hit 'Đôi mắt' ra đi, fan đồng loạt bồi hồi: 'Wanbi à, ở nơi đó, anh… có khỏe không?' 0

Bạn Linh Anh chia sẻ: 'Wanbi Tuấn Anh là một phần của kí ức tuổi học trò. Hồi đó, ca sĩ Việt Nam mình biết tới đầu tiên là Wanbi vì anh trai mình cho nghe. Kể từ ngày đó, mình mê ảnh lúc nào không hay. Ấn tượng của mình về Wanbi chính là một chàng ca sĩ hiền lành, ấm áp và thân thiện nhưng mắt Wanbi buồn lắm.

Mỗi lần gặp mình chỉ cần nhìn vào đó là cảm thấy một bầu trời buồn bã rồi. Đã 6 năm trôi qua, thời gian đúng là nhanh thật. Thế nhưng, Wanbi à, với em thì anh vẫn mãi là một chàng ca sĩ tuổi 26 đầy bản lĩnh và nghị lực. Anh yên nghỉ nhé. Còn với chúng em ở bên này, anh vẫn mãi nằm ở góc nhỏ trong tim'.

Tròn 6 năm ngày chủ nhân hit 'Đôi mắt' ra đi, fan đồng loạt bồi hồi: 'Wanbi à, ở nơi đó, anh… có khỏe không?' 1

Còn bạn Huế Bùi chia sẻ: 'Wanbi Tuấn Anh không phải thần tượng của mình. Hồi đấy, mình để ý ảnh vì ảnh giống một người trong nhóm SS501 thôi. Nhưng mà kể từ khi nghe nhạc của ảnh thì mình đúng là không dứt ra được. Mình từng bị ám ảnh khi nhìn đôi mắt buồn buồn, có hồn của ảnh.

Wanbi à, thời gian trôi nhanh thật anh nhỉ. Ở bên đó, anh có nhớ tụi em không, tụi em ở đây lúc nào cũng nhớ về anh cả. Ở bên đó, anh hãy an tâm yên nghỉ nhé, tụi em ở nơi này sẽ sống thật tốt như lời anh nói, vì... tụi em còn phải sống cả phần của anh nữa mà. Những lời anh dặn, tụi em không quên đâu. Mãi thương nhớ anh'.

Những lời nhắn nhủ của người hâm mộ trong ngày tưởng nhớ ca sĩ Wanbi Tuấn Anh

Những lời nhắn nhủ của người hâm mộ trong ngày tưởng nhớ ca sĩ Wanbi Tuấn Anh

Với Kiều Linh thì mới đó mà đã 6 năm rồi. 'Ngày nghe tin anh ra đi, con tim nhưng ngừng đập, cả ngày cứ ngây người ra, chả làm được gì nên hồn. Hình như mọi người đều nói dối, anh nhỉ. Chẳng có thời gian nào chữa được vết thương lòng, chỉ có điều chúng ta học cách chấp nhận mà thôi. Với em thì anh vẫn mãi luôn ở đây, ở trong tim em ngay lúc này. Wanbi à, ở nơi đó, anh… có khỏe không?'

Wanbi Tuấn Anh là một ca sĩ sở hữu vẻ ngoài điển trai, thu hút. Anh là một ca sĩ quen mặt với các 8x, 9x. Ra đi ở tuổi 26, Wanbi Tuấn Anh khiến người hâm mộ đau lòng và xót thương không thôi. Mỗi năm vào ngày này là fan của nam ca sĩ lại có những hành động để hoài niệm quá khứ và thương nhớ về thần tượng như: Chia sẻ bài hát, thiết lập album bầu trời mang tên anh...

 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.