Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
TRỊNH THĂNG BÌNH KẾT HỢP CÙNG YẾN NHI TẠI MTV CONNECTION THÁNG 8 SAU THỜI GIAN “ĐÃ LÂU KHÔNG GẶP”

Trịnh Thăng Bình bắt tay cùng “tình cũ” Yến Nhi để có phần trình diễn vô cùng tình cảm, bên cạnh đó anh còn có màn kết hợp vô cùng đặc sắc cùng Minh Hằng tại MTV Connection tháng 8 sẽ diễn ra lúc 19h ngày 31/8 tại NVH Thanh Niên Tp.HCM. 

 

 

Trở lại với sân khấu sau một thời gian dài vắng bóng, Trịnh Thăng Bình sẽ phối hợp cùng kênh MTV Vietnam tổ chức mini concert “Đã Lâu Không Gặp – Trịnh Thăng Bình và những người bạn” vào ngày 31/8 này tại NVH Thanh Niên Tp.HCM.

 

 

Sau thời gian tạm ngưng các hoạt động biểu diễn và ra mắt sản phẩm để tập trung cho vai trò một nhà sản xuất âm nhạc và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cho công ty riêng – Bpro Entertaintment, mới đây Trịnh Thăng Bình vừa quay trở lại với MV nghệ thuật “Seen” gây được nhiều tiếng vang và sự quan tâm của giới mộ điệu cùng đông đảo khán giả. Anh cũng là một trong những nghệ sĩ lọt vào danh sách đề cử trở thành đại diện Việt Nam tham gia giải thưởng danh giá MTV EMA 2017 và đang thuộc top 5 nghệ sĩ dẫn đầu danh sách với 100,311 lượt bình chọn.

 

Lượng bình chọn của Trịnh Thăng Bình tính đến 11:00 ngày 22/8/2017

 

Đến với MTV Connection Tháng 8, ngoài việc tái hiện lại không gian mộng mị và đầy biến hóa của MV “Seen” trên sân khấu để "chia sẻ nỗi lòng" của người thường xuyên phải chờ đợi một tin nhắn dù đã "seen mà không reply", giọng ca “Vỡ Tan” còn kết hợp cùng những tên tuổi đang làm mưa làm gió trong giới trẻ như Chi Dân, Kai Đinh và biểu diễn lại các bản hit nổi tiếng đã góp phần làm nên tên tuổi Trịnh Thăng Bình bao gồm “Người Ấy”, “Lời Chưa Nói”, “Đã Biết Sẽ Có Ngày Hôm Qua”,…

 

 

Đặc biệt với lần trở lại này, giọng ca 8x điển trai sẽ bắt tay cùng “tình cũ” Yến Nhi sau một thời gian dài cả hai không cùng biểu diễn chung một sân khấu. Nói về lý do cho màn kết hợp đặc biệt này, Trịnh Thăng Bình chia sẻ: “Nhi và Bình thật ra trước giờ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè rất thân thiết, hợp tác trong công việc nhiều và có mối liên quan đến nhau rất nhiều nhưng rất ít có cơ hội đứng chung trên một sân khấu, Bình cảm thấy MTV Connection tháng 8 này là một cơ hội hiếm hoi để cả hai sẽ có một màn kết hợp đầy bất ngờ trên sân khấu trong một ca khúc chưa bao giờ từng song ca để đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Đó là ca khúc chủ đề Đã Lâu Không Gặp”

 

Yến Nhi

 

Bên cạnh đó, chàng ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc này sẽ gây bất ngờ cho khán giả khi sẽ có những phần kết hợp cùng cô bạn thân “bé Heo” xinh đẹp trong những phần trình diễn cực kỳ ngọt ngào và tình cảm. Cặp đôi sẽ cùng biểu diễn ca khúc “Đi Với Anh”. Sản phẩm mới toanh của Trịnh Thăng Bình và Minh Hằng sẽ ra mắt trong tháng 9 này sau thời gian chuẩn bị và ấp ủ rất lâu, đây cũng lần đầu tiên ca khúc được trình làng đến khán giả yêu âm nhạc thông qua sân khấu của MTV Connection Tháng 8.

 

"Pé Heo" Minh Hằng

 

Chương trình còn có sự góp mặt của 2 ca sĩ trẻ đang được nhiều khán giả trẻ yêu thích: Chi Dân và Kai Đinh 

 

Nam ca sĩ Chi Dân

 

Tác giả của những bản "tình ca buồn" Kai Đinh

 

MTV Connection tháng 8: “Đã Lâu Không Gặp – Trịnh Thăng Bình và những người bạn” hứa hẹn sẽ đem đến một concert thú vị và nhiều cảm xúc cho các bạn trẻ với sự đầu tư sân khấu, cũng như âm thanh, ánh sáng vô cùng sống động, kết hợp cùng lối dẫn chuyện hoạt ngôn của VJ Dustin & Kaylee và những giai điệu mạnh mẽ của DJ Sunny My. Vé tham dự MTV Connection tháng 8 vẫn được dành tặng miễn phí cho các fans của MTV Vietnam. Chương trình với sự đồng hành của nhãn hàng Trà Xanh Không Độ.

 

Để biết thêm chi tiết về MTV Connection tháng 8 và tiếp tục bình chọn cho Trịnh Thăng Bình có thể trở thành đại diện Việt Nam tham gia MTV EMA 2017, truy cập:http://mtvwe.com/ và Fanpage MTV https://www.facebook.com/mtvvietnam.com.vn/

Tin chương trình MTV Connection

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.