Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Trần Trung Đức, Thủy Đặng, Lynk Lee đứng ngồi không yên trong đêm mở màn Sound AZ 2015

Trong đêm thi đầu tiên, 11 thí sinh, 11 cá tính và màu sắc hứa hẹn sẽ làm “dậy sóng” người xem và “đốn tim” bộ 3 HLV với những bản thu âm đặc sắc của mình.

Sau một thời gian dài chờ đợi của khán giả với những đồn đoán, bất ngờ từ chương trình, vào lúc 20h thứ 4 ngày 5/8/2015  trên Zing Radio mùa thứ ba Sound AZ chính thức mở màn với đêm thi đầu tiên của vòng Cá tính. Trong đêm thi đầu tiên, 11 thí sinh, 11 cá tính và màu sắc hứa hẹn sẽ làm “dậy sóng”  người xem và “đốn tim” các giám khảo với những màn trình diễn đặc sắc của mình.

Thí sinh Quý Anh

Trong tập đầu tiên, 11 thí sinh sẽ khoe giọng với những ca khúc “Hit” nằm trong bảng xếp hạng trên các trang nghe nhạc trực tuyến online như: Tìm, Yêu, Người Ấy, Góc tối, Như những phút ban đầu, …
Với tập mở màn vòng cá tính, khán giả nghe đài sẽ bất ngờ với chất giọng nam tính tình cảm của chàng nhân viên kinh doanh, hay sẽ phải lặng người trước giọng hát được ví như viên kim cương đầy sâu lắng đầy tình cảm của chàng ca sĩ chuyên hát nhạc phim, hay là bất ngờ với hai cô gái nhỏ tuổi sinh năm 98, 99 hoặc khán giả sẽ phải chảy nước mắt cảm động khi lắng nghe câu chuyện của một chàng nhân viên siêu thị chia sẻ câu chuyện về niềm đam mê của mình khi vượt qua biến cố lớn của cuộc đời.  Mỗi thí sinh là một cá tính riêng biệt và không ít người trong số họ đã khiến các Huấn luyện viên rất đau đầu khi bấm nút lựa chọn đưa về đội của mình.

Thí sinh Phương Ly

Khi thưởng thức những cá tính âm nhạc thông qua các bản thu âm, HLV Trần Trung Đức đã không ngại ngần cho biết: “Hát rất chuyên nghiệp, giọng ca của bạn rất có triển vọng.” hay HLV Lynk Lee cũng phải thốt lên: “Đây có lẽ là bản thu âm hoàn hảo và hay nhất”. HLV Thủy Đặng tỏ ra rất nguy hiểm và tiềm ẩn khi đem về cho đội của mình một giọng ca được ví như viên kim cương.
Với những giọng ca tiềm năng sự lựa chọn của các Huấn luyện viên cũng sẽ rất khó khăn. Ngay trong đêm thi này, 3 “ghế nóng” sẽ phán đoán xem trong chiếc hộp bí ẩn chứa đựng tên của vị HLV nào. Nhiều khi sự lựa chọn của HLV lại không đem thí sinh về đội của mình được khi luật của chương trình thí sinh phải nhận được ít nhất 2/3 nút bấm mới được bước tiếp. Không ít lần họ phải ngậm ngùi tuột mất cơ hội sở hữu thí sinh về đội của mình.

Thí sinh Trần Tuấn Anh



 

Tất cả sẽ mang đến một đêm mở màn trọn vẹn đầy màu sắc và cảm xúc. Đêm mở màn vòng cá tính Sound AZ sẽ phát sóng lúc 20h ngày 5/8/2015 trên kênh Zing Radio.

Hương Giang

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.