Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Trấn Thành: 'Tôi yêu Hari Won và không phải là người thứ ba'
Trước những ý kiến trái chiều dữ dội sau khi ảnh khóa môi giữa Trấn Thành và Hari Won bị phát tán, nam MC đã có chia sẻ trên trang cá nhân.

Hôm nay khắp mạng xã hội tràn ngập hình ảnh và clip tình tứ giữa Hari Won với Trấn Thành. MCTrấn Thành vừa đăng dòng trạng thái trần tình mối quan hệ giữa anh và Hari.

tran-thanh-toi-yeu-hari-won-va-khong-phai-la-nguoi-thu-ba

Bức ảnh khóa môi khi cả hai ăn khuya ngày 02.02 làm cộng đồng mạng dậy sóng (Ảnh cắt từ clip).

Qua chia sẻ trên trang cá nhân, Trấn Thành cho hay mình yêu Hari Won và hoàn toàn không phải người thứ ba như mọi người nghĩ. Anh mong mọi người không hiểu lầm về cô vì cả hai “có cơ hội gặp lại, làm việc chung, và mến nhau sau hơn hai tháng Hari Won chia tay”. Trong cuộc tình này anh cũng nhận mình là người chủ động theo đuổi khi biết cô đã độc thân.

tran-thanh-toi-yeu-hari-won-va-khong-phai-la-nguoi-thu-ba-1

Anh mong “mọi người đừng hiểu sai mà suy diễn rồi mất niềm tin và công kích Hari quá tay”

Dòng trạng thái ngay lập tức thu hút sự chú ý của hơn 100k khán giả cùng lượt chia sẻ tăng vùn vụt. Một bộ phận khán giả ủng hộ Trấn Thành đến với Hariwon như ý kiến của bạn Mẫn Nhi: “Thì chia tay rồi, người ta có người yêu mới là bình thường mà. Chẳng lẽ bắt phải cô đơn cả đời?”, bạn có nichname LHA cho rằng: “Anh chị không cần giải thích gì cả miễn anh chị không làm gì có lỗi với người đời là được".

tran-thanh-toi-yeu-hari-won-va-khong-phai-la-nguoi-thu-ba-2

“Vì cuộc sống này ngắn lắm. Hãy làm những gì mình yêu khi có thể…”

Bên cạnh đó, số bình luận thể hiện sự thất vọng thậm chí mỉa mai lấn lướt cả những ý kiến đồng tình. Không ít khán giả bất bình khi mối tình 9 năm giữa Tiến Đạt và Hari Won vừa tan vỡ thì cô đã nhận lời yêu của Trấn Thành vội đến thế. Có bạn còn đặt nghi vấn đây là một chiêu trò để quảng bá cho phim điện ảnh Bệnh viện ma sắp ra rạp do hai người sắm vai chính cũng như lật lại việc Trấn Thành mới ôm hôn Mai Hồ trên sóng truyền hình.

Ở một diễn biến khác, khi được hỏi suy nghĩ về việc tình cũ yêu Trấn Thành, Tiến Đạt cho biết: “Chắc khó lắm. Chắc không xảy ra được đâu” và từ chối trả lời “Nếu các bạn cần thì hãy tự tìm hiểu hoặc liên hệ người trong cuộc”.

tran-thanh-toi-yeu-hari-won-va-khong-phai-la-nguoi-thu-ba-3

Sau chia tay, Tiến Đạt vẫn giữ thái độ bình tĩnh, điềm đạm: “Câu chuyện không còn liên quan đến tôi. Tôi không tiện và cũng không muốn nói gì thêm”.

Sau khi đóng cặp cùng Hari trong Ơn giời cậu đây rồi, Trấn Thành chia sẻ trên trang cá nhân: "Đến bây giờ khi ngồi xem lại Ơn giời, cậu đây rồi!, upa vẫn cười như một thằng điên. Sao em dễ thương quá vậy? Sao em ngây thơ quá vậy? Nếu như ở đâu có 'bán' một người như em, thì chắc chắn, anh sẽ là người đầu tiên mua về".

Khoảng thời gian Hari chia tay với Tiến Đạt, Trấn Thành từng bị cho là người thứ 3 chen vào mối quan hệ này. Tuy nhiên, chính nam MC lên tiếng phủ nhận rằng "mình không liên quan". Anh cương quyết lên tiếng để bảo vệ Hari Won, khẳng định cô là người em mà anh yêu thương trong nghề.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.