Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Trai đẹp của SM Entertainment bị tố lừa đảo

Cư dân mạng Hàn đang xôn xao nghi án Taeyong gian lận, lừa tiền trên một trang web mua bán trực tuyến.

Thời gian qua, công ty chủ quản của SNSD rất chú trọng phát triển dự án mang tên S.M.Rookies. Dự án tập trung giới thiệu trước tới công chúng một số thực tập sinh triển vọng, có khả năng ra mắt. Thậm chí, nhiều gương mặt nổi bật bắt đầu thu hút được fan cho riêng mình, dù chưa chính thức trình làng. Trong số này, nam thực tập sinh Taeyong (1995) là cái tên khá nổi bật. Công ty ưu ái lăng xê Taeyong khi để anh đảm nhiệm phần rap trong MV Be Natural (Red Velvet), tham gia chương trình EXO 90:2014 hay biểu diễn trên sân khấu SMTOWN.

Tuy nhiên, giờ đây “ông lớn” Kpop có thể sẽ phải đau đầu để nghĩ cách biện minh cho ngôi sao tương lai. Thời gian qua, cư dân mạng Hàn xôn xao bàn tán trước tin đồn Taeyong từng lừa đảo khi tham gia website Joonggonara - địa chỉ mua và bán đồ cũ trực tuyến, tương tự như eBay.

Taeyong đang là gương mặt triển vọng của công ty SM Entertainment.
Taeyong đang là gương mặt triển vọng của công ty SM Entertainment.

Một số người tự nhận là nạn nhân đã đăng lời tố cáo lên các trang web, đi kèm với lịch sử trò chuyện trực tuyến của họ với người bán hàng lừa đảo có tài khoản hssarang98 (được cho là Taeyong, khi anh học năm thứ 2 cấp 2). Một cư dân mạng tố cáo Taeyong thường bán hàng thiếu trung thực từ năm 2009. Người này mua đồ chơi Gundam của nick hssarang98 với lời quảng cáo đồ chơi còn đủ các bộ phận. Tuy nhiên, khi nhận hàng, món đồ thiếu một tay và boomerang. Hssarang98 chấp nhận đổi sang mẫu Exia, nhưng thực tế lại gửi mẫu Double 5.  

Cư dân mạng tiếp tục đào xới lịch sử giao lưu trên mạng của hssarang98. Điều bất ngờ là nick này viết nhiều lời lẽ thô lỗ, chửi bới người mua, thậm chí nói bậy. Khi người mua phàn nàn và hẹn gặp để đổi đồ, hssarang98 đối đáp hung hăng như côn đồ. Một lời nhắn viết: “Tao đang cố tìm địa chỉ trường Yongsan của mày đây tên khốn. Chịu khó chờ đi đồ ngu ngốc. Tao sẽ tới đập vào mặt và xé áo đồng phục của mày bây giờ”.

Taeyong (trái) cùng Chanyeol (EXO) khi tham gia EXO 90:2014
Taeyong (trái) cùng Chanyeol (EXO) khi tham gia EXO 90:2014

Một thời gian sau, một tài khoản đáng nghi khác là TOPS xuất hiện trên diễn đàn, thường xuyên quấy rầy thỏa thuận mua bán của người khác. Nick này khai báo Lee Tae Yong ở phần tên tuổi. Trước đó 2 tháng, TOPS bị tố quịt tiền khi mua đồ. Người tố cáo mô tả TOPS khoảng 13-15 tuổi, cao 1m65 và đi kèm với số điện thoại 010-9953-8723.

Cư dân mạng khẳng định tài khoản hssarang98 và TOPS là cùng một người. Số điện thoại của 2 tài khoản giống nhau. Nghi án Taeyong của SM chính là chủ nhân 2 tài khoản trên là bởi anh học ở trường cấp 2 South Seoul (giống hssarang98 và TOPS). Một tài khoản khác Lee Tae Yong (tức TOPS) từng dùng có tên đăng nhập là Julyfirst1, cũng chính là ngày sinh nhật của Taeyong.

Nghi án Taeyong lừa đảo đang là chủ đề bàn luận xôn xao trên các diễn đàn tại Hàn. Phía SM chưa lên tiếng về tin đồn nói trên.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.