Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Touliver và Slim V khiến khán giả mê mẩn khi lần đầu tiên ra mắt sản phẩm chung

Touliver kết hợp cùng nhà sản xuất âm nhạc Slim V trong ca khúc "Em ơi cứ vui" cực chất dành cho giới hâm mộ EDM.

Tối 19/9, Touliver và Slim V chính thức trình làng MV "Em ơi cứ vui" vô cùng bắt tai với chất nhạc EDM hiện đại. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên Slim V và Touliver hợp tác sản xuất. Bài hát được sáng tác bởi 1DEE x F và cũng do chính 1DEE x F thể hiện cùng Evy.

"Em ơi cứ vui" nói về tinh thần lạc quan vui tươi, đi kèm với lời bài hát đầy tinh thần yêu thương. Bộ đôi Slim V và Touliver đã dùng future house với bass house để mix ca khúc này (thể loại khá thịnh hành trong dòng nhạc EDM hiện nay).

 

"Em ơi cứ vui" - Touliver x Slim V

MV nói về sự kết hợp làm việc cùng nhau của 2 nhà sản xuất âm nhạc Touliver và Slim V. Sau đó, họ mang âm nhạc đi biểu diễn, rồi khán giả phải chìm đắm, "get hingh" như thế nào. Tiếp theo, họ cùng nhau trên chuyến xe của con đường âm nhạc là "Em ơi cứ vui". Và sắp tới, họ sẽ còn kết hợp trong một dự án nào nữa sau sản phẩm này?

Có một điều, người ta sẽ nghĩ trước giờ Slim V và Touliver không ưa gì nhau. Nhưng thực tế ngoài đời, cả hai lại khá thân. Vừa qua, họ đã trả lời khán giả bằng việc đi diễn cùng nhau và bây giờ ra mắt chung một sản phẩm.

Touliver và Slim V khiến khán giả mê mẩn khi lần đầu tiên ra mắt sản phẩm chung - Ảnh 2.

 

Giữa cơn bão pop ballad đang hoành hành các bảng xếp hạng Vpop thì "Em ơi cứ vui" như cơn gió lạ làm giúp người nghe cảm thấy yêu đời, lạc quan hơn. Cảm giác như các sản phẩm dòng nhạc EDM đang có vẻ lặng lẽ thì ca khúc này lại khác, phần nào làm thức tỉnh tinh thần nghe nhạc của giới trẻ.  

Touliver được biết đến là "phù thủy âm nhạc" với hàng loạt bản mix cực chất và được nhiều khán giả hâm mộ dòng nhạc EDM đón nhận nồng nhiệt. Slim V cũng là nhà sản xuất âm nhạc trẻ hàng đầu được yêu thích hiện nay khi được xem như một "ảo thuật gia âm nhạc". Vì thế, sự kết hợp lần đầu tiên này của cả hai hứa hẹn sẽ đem lại một luồng gió mới trong âm nhạc khiến người nghe thích thú.

Touliver và Slim V khiến khán giả mê mẩn khi lần đầu tiên ra mắt sản phẩm chung - Ảnh 3.

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.