Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tiến Đạt nhận lỗi sau khi chia tay Hari Won

Sau khi nữ ca sĩ gốc Hàn tiết lộ đã chia tay bạn trai, cô nhận không ít ý kiến chỉ trích, trách móc từ người hâm mộ. Giữa những ồn ào, nam rapper đã lên tiếng nhận lỗi lầm về mình.

Cặp đôi Tiến Đạt - Hari Won được khán giả biết đến và yêu mến kể từ khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2013. Tuy chênh lệch về ngoại hình nhưng tính cách dễ thương khiến họ nhanh chóng trở thành một trong những cặp đôi hot nhất nhì showbiz.

Chính vì thế, khi Hari Won tiết lộ đã chia tay bạn trai sau 9 năm gắn bó, người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Độc giả Huỳnh Anh chia sẻ bạn đã khóc khi biết thông tin này bởi "9 năm là khoảng thời gian rất lớn họ dành cho nhau". 

Từ tiếc nuối chuyển sang chỉ trích

Sự tiếc nuối làm cho nhiều người nhìn nhận sự việc theo hướng không tích cực, biến Hari Won thành "kẻ có tội" và Tiến Đạt thành nạn nhân. 

Rất nhiều ý kiến cho rằng Tiến Đạt sai lầm khi để bạn gái bước chân vào showbiz, từ đó có thêm những mối quan hệ mới, khiến tình cảm rạn nứt. Bạn Việt Cường nhận định: "Nói thẳng ra là chị ấy chỉ dùng Tiến Đạt như một bàn đạp để tiến vào showbiz Việt. Khi đã có một chút tiếng tăm rồi, chia tay cũng là điều dễ hiểu. Từ lúc cô ấy xuất hiện, tôi đã đoán là sẽ có ngày hôm nay rồi". 

Tiến Đạt nhận lỗi sau khi chia tay Hari Won
Hình ảnh đáng yêu của cặp đôi ở chương trình Cuộc đua kỳ thú. Ảnh: NVCC

Độc giả Phan Nghĩa có chung quan điểm: "Sự việc ai cũng đoán trước được, có danh vọng, có chỗ đứng rồi thì không cần Tiến Đạt nữa. Anh là người đỡ đầu Hari, dẫn dắt cô vào showbiz. Mọi người biết tới bạn, biết tới cặp đôi đẹp, đáng yêu nhất nhì showbiz. Ai cũng mong các bạn sẽ có một đám cưới viên mãn. Dù ai đúng ai sai, người đau khổ nhất vẫn là Tiến Đạt, nuôi cò từ lúc cò đau, đủ lông đủ cánh cò lại bay đi".

Bạn Phan Văn Nhân chia sẻ: "Showbiz kéo chị đi xa khỏi anh Đạt. Sự thật là muốn gia đình hạnh phúc, phụ nữ cần nhiều thời gian cho gia đình, có thể ở nhà nội trợ hoặc làm việc giờ hành chính. Còn chị Hari là một diễn viên, ca sĩ... đi suốt ngày đêm, sớm muộn hạnh phúc cũng tan thành mây khói. Để ý mà xem, không mấy gia đình hạnh phúc nếu người vợ đi suốt ngày. Kiếm tiền là quan trọng, đam mê là quan trọng nhưng không gì bằng hạnh phúc gia đình. Hãy nhìn chị Minh Hà, vợ anh Lý Hải để học tập nhé chị em". 

Độc giả Trần Hà không nặng lời chỉ trích nữ ca sĩ nhưng cũng dành sự cảm thông nhiều hơn cho Tiến Đạt: "Mình thật sự thấy tội anh Tiến Đạt quá, anh ấy là người đàn ông rất tốt, thuộc mẫu người nói ít nhưng làm nhiều. Anh ấy vì Hari chấp nhận lùi vào hậu trường, làm chỗ dựa vững chắc về mặt vật chất và tinh thần cho sự nghiệp của Hari. Các sản phẩm âm nhạc của cô đều có công hỗ trợ rất lớn của Tiến Đạt". 

Trước khá nhiều bình luận chỉ trích Hari Won, Trấn Thành và Trường Giang đều lên tiếng bênh vực đàn em trên trang cá nhân.

Trấn Thành cho rằng mọi người lao vào phán xét một cách không căn cứ với một cô bé ngoại quốc chân yếu tay mềm chỉ vì tội "làm mất đi trong mắt của các bạn một mối tình đẹp".

Trước những chỉ trích nữ ca sĩ Hương đêm bay xa là người "vắt chanh bỏ vỏ, không tiếp tục yêu thương người đàn ông mà khán giả cho là hoàn hảo theo suy nghĩ chủ quan của mình", Trấn Thành thẳng thắn chia sẻ: "Không trong chăn không biết chăn có rận. Chúng ta chỉ được họ cho thấy những hình ảnh về một mối tình đẹp khi lên sóng, chứ ta không thấy được nội tình và những chịu đựng của hai bên trong sâu thẳm câu chuyện này. Vì tốt mới khoe chứ xấu ai khoe làm gì? Nếu như vậy, thật quá bất công và tàn nhẫn khi ta đổ dồn vào ăn hiếp một cô gái vừa bị đau vì tan vỡ trong tình yêu chỉ vì những lý do mà ta tự suy diễn".

Tương tự Trấn Thành, Trường Giang cũng bày tỏ sự thông cảm và động viên cho Hari. “Có những nỗi niềm ngàn đời sẽ không bao giờ có ai hiểu em được. Cái trần nhà là cái em đối mặt mỗi đêm và cái gối là thứ giúp em lau nước mắt sau mỗi đêm thức dậy! Điều ấy anh trải qua rồi nên thương em lắm. Đừng cố khi quá đau và đừng cười khi không hạnh phúc. Khi hụt hẫng hãy chạy về với anh....em gái yêu!” - anh viết.

Yêu nhau, chia tay là chuyện bình thường!

Bên cạnh luồng ý kiến trách móc, người đẹp gốc Hàn cũng nhận được sự đồng cảm, chia sẻ từ nhiều người hâm mộ. Họ cho rằng chuyện yêu đương rồi chia tay hoàn toàn bình thường, không phải chỉ showbiz mới có. Hai người yêu nhau là một chuyện, nhưng để trở thành bạn đời thì cần đến chữ "duyên".

Tiến Đạt nhận lỗi sau khi chia tay Hari Won
Cặp đôi từng gắn bó không rời trong mọi hoạt động. Ảnh: FB

Bạn Đinh Thiên Tính bày tỏ: "Toàn bình luận tào lao, làm như các bạn hiểu người ta tận tim gan. Yêu nhau, chia tay là bình thường chứ mắc mớ gì chuyện showbiz? Không hợp nhau sau một thời gian dài là bình thường, cớ gì vì người ta nổi tiếng mà chê bai, trong khi ngoài kia đầy cặp chia tay nhau như vậy?".

Một độc giả khác chia sẻ: "Chia tay thì người thiệt vẫn là con gái thôi. 30 tuổi với phụ nữ là quá già, còn đàn ông thì sao đâu. Chúng ta đừng đánh giá người khác như vậy. Chỉ thấy tội Hari ở chỗ 9 năm, 30 tuổi mà mãi chẳng có được một đám cưới". 

Độc giả Liên Lê cũng đồng quan điểm: "Tôi thấy nhiều bạn đánh giá người khác quá phiến diện. Yêu nhau giống như uống nước, ấm lạnh chỉ mình biết thôi. Người ngoài cuộc không có quyền đánh giá người khác". 

Đinh Tiến Đạt: "Đừng miệt thị Hari, đừng trách Hari"

Tối 18/1, Đinh Tiến Đạt có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) để tiễn Hari Won về Hàn Quốc. Dù không còn yêu nhau, nhưng họ vẫn dành cho nhau nhiều tình cảm như một gia đình. Trước khi chia tay, họ liên tục kề sát tai để nói chuyện, nắm tay và ôm nhau thay cho lời tạm biệt. Trong khi chàng rapper tâm sự, Hari liên tục khóc.

Sáng sớm hôm nay (19/1), Tiến Đạt có những chia sẻ chính thức đầu tiên trên trang cá nhân về chuyện đường ai nấy đi với bạn gái sau khi đọc nhiều bình luận lên án Hari thay lòng đổi dạ.

“Chuyện gì đến sẽ đến, lỗi là do Tiến Đạt không giữ được lời hứa của mình. Ban đầu tưởng chừng như việc này rất đơn giản nhưng thật sự nó không hề đơn giản như mình nghĩ. Chính điều đó đã làm cho Hari và Tiến Đạt hay buồn và tranh cãi. Chúng tôi phải xa nhau thôi, vì lỗi là tôi mà”.

Nhận phần lỗi về mình, do đó, Tiến Đạt mong khán giả đừng lên án hay phán xét Hari. “Hari đã chịu nhiểu khổ cực rồi, chịu nhiều đắng cay rồi, các bạn không cảm nhận được đâu. Tiến Đạt cảm nhận được nỗi khổ của Hari nên rất yêu và tôn trọng Hari”, anh viết.

“Tình cảm Hari và Tiến Đạt dành cho nhau là chân thật nên các bạn đừng đoán già đoán non làm gì. Đừng đem lời cay nghiệt ra để miệt thị Hari, đừng trách Hari của Tiến Đạt. Hari xứng đáng nhận được tình thương yêu nhiều hơn. Các bạn giúp Tiến Đạt đừng để Hari phải chịu thêm bất cứ nỗi đau nào nữa nhé”.

Cuối thư, anh tự xưng là Ongza (nickname họ đặt cho nhau khi còn yêu), dành những dòng đầy tình cảm cho Baza của mình:
“Anh biết tình mình chỉ đến đây thôi. Lỗi này là do anh tự chuốc lấy, khi chia ly rồi ai cũng buồn cũng đau. Lòng sẽ hụt hẫng lắm. Những lúc thế này lòng yếu mềm. Có người chúc người buồn kẻ cơ hội. Cầu mong em tỉnh táo để bước đi. Anh vẫn sẽ luôn bên cạnh. Dù tình mình hết nhưng nghĩa luôn còn em nhé. Anh là người thân của em”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.