Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thu Thủy mặc style giấu quần đi gặp fan

'Gái một con' diện bộ cánh trẻ trung khi đến giao lưu với khán giả nhân dịp sinh nhật của cô.

thu-thuy-mac-style-giau-quan-di-gap-fan

Chiều 2/1, Thu Thủy được fan tổ chức buổi gặp gỡ nhân dịp cô bước sang tuổi mới tại một trung tâm thương mại của TP HCM. Hàng trăm khán giả đã đến tham dự và chúc mừng sinh nhật nàng 'Candy'. 

thu-thuy-mac-style-giau-quan-di-gap-fan-1

Mặc dù đã là 'gái một con', nhưng Thu Thủy khiến không ít người ngưỡng mộ về vóc dáng thon thả. Cô khoe khéo chân dài khi mix trang phục theo style giấu quần. 

thu-thuy-mac-style-giau-quan-di-gap-fan-2

Cô chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi vẫn được khán giả yêu thương dù đã không xuất hiện trong thời gian dài để làm tròn nghĩa vụ của một người mẹ. Trong năm 2016 này, cô có nhiều kế hoạch để đẩy mạnh sự nghiệp ca hát. 

thu-thuy-mac-style-giau-quan-di-gap-fan-3

Đến chúc mừng sinh nhật Thu Thủy vào chiều qua còn có Justa Tee và Big Daddy. Cả hai còn hào hứng tham gia trò chơi vừa hát, nhảy vừa ăn kẹo cùng đàn chị.

thu-thuy-mac-style-giau-quan-di-gap-fan-4

Hai anh chàng tiết lộ rằng, từ nhỏ, họ đã bị 'ám ảnh' bởi Thu Thủy vì rất thích nghe nhạc của cô. Để chứng minh điều này, Justa Tee và Big Daddy hát một đoạn ca khúc 'Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm', hit của Thu Thủy cách đây 10 năm. Thời gian tới, nàng 'Candy' cũng có dự án kết hợp với 2 gương mặt đình đám của dòng Underground. 

thu-thuy-mac-style-giau-quan-di-gap-fan-5

Chí Thiện cũng tham gia vào buổi gặp fan của 'gái một con' khi song ca cùng cô ca khúc 'Một người một nơi'. Đây là lần đầu tiên cả hai hoà giọng. Chí Thiện tâm sự rằng, họ đã tập hát với nhau qua điện thoại vào lúc 1 giờ sáng. 

thu-thuy-mac-style-giau-quan-di-gap-fan-6

Cả hai cùng tham gia nhiều trò chơi với fan, tạo không khí sôi động cho chương trình. 

thu-thuy-mac-style-giau-quan-di-gap-fan-7

Cuối buổi offline, 'gái một con' được fan tặng bánh và gửi nhiều lời chúc tốt đẹp khiến cô rất xúc động.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.