Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tae Yeon bị lôi lại scandal ném thư fan để chỉ trích
Những bức ảnh cho thấy thành viên SNSD đã không bảo quản tốt thư của người hâm mộ mà ném chúng đi.

Ngày 10/1 vừa qua, trang Pann xuất hiện một bài viết chỉ trích Tae Yeon không tôn trọng người hâm mộ, ném thư fan và để chúng bị ướt, rách nát. Người viết đưa ra bằng chứng là bức ảnh chụp lại những bức thư đề tên người nhận là Tae Yeon. Những bức thư này đã bị ướt, bị nhòe đi vì nước, trông giống như bị vứt đi. Trang Koreaboo cho viết đây là một scandal cũ của thành viên SNSD nhưng giờ anti fan lại đào lại để chỉ trích nữ ca sĩ.

tae-yeon-bi-loi-lai-scandal-nem-thu-fan-de-chi-trich

Thư người hâm mộ gửi cho Taey​eon được tìm thấy trong tình trạng giống rác thải bị bỏ đi.

Công ti quản lý của SNSD là SM từng giải thích rằng những bức thư này không phải bị Tae Yeon cố ý vứt đi, mà chúng bị để ở nhầm chỗ, khiến cho những nhân viên quét dọn tưởng là rác và đã thu dọn chúng đi. Tuy nhiên, nhiều người không tin vào lời bào chữa cũ và rập khuôn y hệt trong những scandal ném thư fan như thế này. Họ ném đá Tae Yeon là người lạnh lùng, không tôn trọng tình cảm của người hâm mộ. 

tae-yeon-bi-loi-lai-scandal-nem-thu-fan-de-chi-trich-1

Tae Yeon bị anti fan lôi scandal cũ để chỉ trích

Việc scandal cũ bị đào bới càng khiến anti fan có cớ vào chỉ trích Tae Yeon, họ để lại những bình luận: "Nếu như mọi người đọc nội dung của bức thư thì có thể thấy chúng được gửi kèm theo quà tặng nữa. Có vẻ như cô ấy đã vứt hết thư đi và chỉ giữ lại quà thôi. Tôi không tin vào lý do nhân viên quét rác cầm đi nhầm đâu", "Cô ấy thực chất là người như thế này đấy. Fan SNSD phải sáng mắt ra", "Nếu cất giữ kỹ thì không bị vất đi như vật đâu, phải bảo quản thư fan cho tốt chứ".

Tae Yeon là người nổi tiếng quan tâm đến fan, vào thời điểm sự việc mới được đưa ra, cô nàng viết trên trang cá nhân rằng sự việc không phải như anti fan chỉ trích. Nữ ca sĩ khẳng định mình luôn trân trọng và biết ơn tình cảm của người hâm mộ.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.