Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sự góp mặt của BTS cũng chưa chắc 'cứu vớt' nổi bê bối tại Grammy 2019

Grammy 2019 lại vừa phải đón nhận tin buồn khi có thêm nhiều nghệ sĩ tuyên bố tẩy chay.

Phát biểu trên tờ New York Times vào chiều ngày 8/2, nhà sản xuất chương trình gala trao giải Grammy 2019, ông Ken Ehrlich cho biết bộ ba nghệ sĩ hiphop đình đám Kendrick Lamar, Drake Childish Gambino đều từ chối biểu diễn tại lễ trao giải mà không nói lý do cụ thể.

Tuy nhiên, theo thông tin từ tờ New York Times, Lamar, Drake và Gambino từ chối biểu diễn ở gala Grammy 2019 vì cảm thấy các nghệ sĩ da màu - hiphop không được công nhận đúng với khả năng cống hiến. Lamar, Gambino và Drake tẩy chay dù bản thân các nghệ sĩ này nhận lần lượt 8 đề cử, 5 đề cử và 7 đề cử tại Grammy năm nay.

Các nghệ sĩ đồng loạt tẩy chay sân khấu Grammy năm nay

Các nghệ sĩ đồng loạt tẩy chay sân khấu Grammy năm nay

Trước đó, Taylor Swift đã thẳng thừng tuyên bố không biểu diễn ở lễ trao giải Grammy 2019 dù đã nhận lời mời. Giới báo chí cho hay, một trong những lý do chủ yếu nằm ở việc "nữ hoàng Rắn" không nhận đề cử quan trọng tại lễ trao giải "danh giá" này. 

Ngay sau đó, Variety cũng tiết lộ chuyện Ariana Grande từ chối trình diễn cũng như đến tham dự lễ trao giải Grammy 2019 bởi BTC bắt cô phải trình diễn một ca khúc khác mà không phải "7 rings" như cô đã yêu cầu. Ariana cho rằng hành động này là đang đánh giá thấp cô và cô cũng là người duy nhất bị BTC bắt ép như thế.

Chỉ còn chưa đầy 2 ngày nữa, Grammy 2019 sẽ chính thức diễn ra. Từ nay đến ngày 11/2, chưa rõ danh sách nghệ sĩ từ chối biểu diễn có còn kéo dài hay không.

Grammy 2019

Chưa diễn ra nhưng Grammy năm nay đã được dự đoán là "flop" thảm hại nhờ một loạt bê bối: BTC để BTS tham dự với tư cách nghệ sĩ trao giải, nghệ sĩ tẩy chay, sân khấu gặp sự cố, lộ kết quả... 

Cũng bởi Taylor Swift lẫn Arian Grande đã xác nhận không có mặt nên khả năng cao tại Grammy 2019, Cardi B có thể thâu tóm một loạt danh hiệu. Cụ thể, nữ rapper đã phủ sóng bằng loạt đề cử ở các hạng mục quan trọng, gồm: Bản thu âm của năm ("I Like It"), Album của năm ("Invasion Of Privacy"), Trình diễn pop xuất sắc ("Girls Like You"), Trình diễn rap xuất sắc ("Be Careful") và Album rap xuất sắc ("Invasion Of Privacy").

Ở riêng hạng mục được chờ đợi Album của năm, Cardi B sẽ cạnh tranh cùng các đối thủ nặng ký: Brandi Carlile ("By The Way", "I Forgive You"), Drake ("Scorpion"), H.E.R ("H.E.R"), Post Malone ("Beerbongs & Bentleys"), Janelle Manae ("Dirty Computer")…

 

 

Theo tinnhac.com

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.