Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Quang Trung tung teaser MV mới, chính thức lấn sân sang làng nhạc

Quang Trung tung teaser MV và những hình ảnh nhá hàng, hứa hẹn mang đến cho khán giả những bất ngờ trong thời gian tới.

Từ trước đến nay, khi nhắc đến âm nhạc, Quang Trung dường như vẫn chỉ đang ở bước 'thử sức' mình với những bản nhạc cover được thu lại và đăng tải trên YouTube, Facebook cá nhân để người hâm mộ thưởng thức.

Quang Trung tung teaser MV mới, chính thức lấn sân sang làng nhạc 0

Sản phẩm âm nhạc chỉn chu và nhận được nhiều sự yêu mến nhất của Quang Trung chính là Mình yêu nhau từ kiếp nào. MV này tính đến nay đã thu hút gần 40 triệu lượt xem sau gần 10 tháng ra mắt. Tuy nhiên, MV ấy vẫn chỉ là một bài hát mà Quang Trung cover lại từ bản nhạc gốc trong Web Drama Ai chết giơ tay.

Cảm thấy bản thân 'chưa đủ' phiêu lưu trong âm nhạc và luôn mong muốn được tiến xa hơn nữa, Quang Trung đã quyết định chính thức lấn sân Vpop với MV dự kiến được ra mắt vào ngày 18/6.

Teaser MV

Và trong khi người hâm mộ vẫn còn đang tò mò, 'đoán già đoán non' xem phong cách lần này Quang Trung sẽ thể hiện là gì, thì anh đã trả lời một cách vô cùng rõ ràng bằng 1 teaser MV. Quang Trung tiếp tục phát huy khả năng hát nhạc pop ballad vốn được rèn luyện trong thời gian dài cũng như lợi thế nhập tâm và diễn xuất tốt.

Quang Trung tung teaser MV mới, chính thức lấn sân sang làng nhạc 1

Quang Trung tung teaser MV mới, chính thức lấn sân sang làng nhạc 2

Bên cạnh đó, Quang Trung cũng cho ra mắt bộ artwork và poster chính thức của MV lần này - Giá như mình đừng yêu nhau. 

Quang Trung bật mí Giá như mình đừng yêu nhau là một sáng tác của bộ đôi nhạc sĩ Nguyễn Phương Uyên và Vũ Thảo My, MV được thực hiện bởi đạo diễn Giang Đặng. Quang Trung lựa chọn ca khúc này làm MV đầu tay là bởi anh tin rằng sự ấm áp và chất ngọt ngào thấm sâu trong từng lời hát sẽ giúp anh thuận lợi hơn trên con đường chinh phục thêm nhiều khán giả trong âm nhạc.

Một số hình ảnh mới nhất của Quang Trung:








 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.