Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Phan Mạnh Quỳnh hát live da diết ca khúc về cuộc đời Hàn Mặc Tử

Phan Mạnh Quỳnh hát ca khúc "Huyền thoại" được viết từ cuộc đời cố thi sĩ Hàn Mặc Tử bằng sự chiêm nghiệm, cảm xúc da diết ở giải Cống Hiến.

Phan Manh Quynh hat live da diet ca khuc ve cuoc doi Han Mac Tu hinh anh 1
Đông Nhi mở màn đêm nhạc diễn ra tối 16/4 với ca khúc We Belong Together (Cảm ơn). Sự khởi đầu của Đông Nhi, đặc biệt ca khúc cô chọn có ý nghĩa về sự nỗ lực theo đuổi đam mê. Bài hát được nữ ca sĩ lần đầu giới thiệu trong chương trình The Voice Kids – Giọng hát Việt nhí, song ca với học trò Nhật Minh. Từ đó, bài hát vẫn xuất hiện thường xuyên trên các sân khấu của Đông Nhi như một trong những ca khúc ý nghĩa nhất về chặng đường ca hát của cô.
Phan Manh Quynh hat live da diet ca khuc ve cuoc doi Han Mac Tu hinh anh 2
Trong sự kiện, Đông Nhi cũng giành giải Ca sĩ của năm. Nữ ca sĩ bật khóc khi lần đầu nhận giải Ca sĩ của năm tại Cống hiến sau 11 năm hoạt động. Cô cảm ơn những bạn bè, đồng nghiệp, khán giả... đã ủng hộ suốt thời gian qua.
Phan Manh Quynh hat live da diet ca khuc ve cuoc doi Han Mac Tu hinh anh 3
Tiết mục của Phan Mạnh Quỳnh mang đến những cảm xúc và màu sắc rất khác. Âm nhạc của nam nhạc sĩ/ ca sĩ vốn đã khác biệt, ca khúc Huyền thoại càng đặc biệt. Bài hát do anh viết từ sự đồng cảm với cố thi sĩ Hàn Mặc Tử. Giai điệu da diết, chiêm nghiệm, vừa nhuốm màu liêu trai vừa tinh khôi, huyền ảo và ám ảnh.
Phan Manh Quynh hat live da diet ca khuc ve cuoc doi Han Mac Tu hinh anh 4
Phan Mạnh Quỳnh hát tốt, thể hiện sự chiêm nghiệm và đồng cảm với nhân vật. Lối xử lý không thiên về kỹ thuật mà đánh vào cảm xúc người nghe và đặc biệt trong chất nhạc, giai điệu. Tiết mục của anh nhận được nhiều đánh giá tích cực.
Phan Manh Quynh hat live da diet ca khuc ve cuoc doi Han Mac Tu hinh anh 5
Ballad giữ vị thế trong âm nhạc Việt cũng như sự nghiệp của Erik, đúng hơn, thể loại này làm nên tên tuổi của giọng ca sinh năm 1997.
Phan Manh Quynh hat live da diet ca khuc ve cuoc doi Han Mac Tu hinh anh 6
Dù thay đổi phong cách, thử sức hình tượng cá tính nhưng chất giọng của Erik vẫn nhiều cảm xúc khi hát ballad. Chạm đáy nỗi đau một lần nữa được nam ca sĩ thể hiện truyền cảm, ngọt ngào.
Phan Manh Quynh hat live da diet ca khuc ve cuoc doi Han Mac Tu hinh anh 7
Vũ Cát Tường thắng giải Album của năm tại sự kiện nhờ album vol 2 Stardom. Sản phẩm đánh dấu nhiều chuyển biến và ghi dấu ấn của ca sĩ.
Phan Manh Quynh hat live da diet ca khuc ve cuoc doi Han Mac Tu hinh anh 8
Vũ Cát Tường tìm kiếm nhiều phong cách để phù hợp với bản thân. Trong đó, Stardom thể hiện sự đa dạng, độc đáo. Nữ ca sĩ biểu diễn bài hát chủ đề cùng tên trong album với phong cách sôi động, cá tính.
Phan Manh Quynh hat live da diet ca khuc ve cuoc doi Han Mac Tu hinh anh 9
Phùng Khánh Linh bước ra từ cuộc thi The Voice, đội Thu Phương. Đêm nay tôi buồn với sự lan toả trên mạng xã hội có thể xem như bước đi tạo dấu ấn đầu tiên của giọng ca trẻ sau chương trình. Với tiết mục Đêm nay tôi buồn – Hành tinh song song, cô cân bằng giọng hát chưa tốt, đặc biệt những nốt cao. Kết hợp cùng cô ở tiết mục là Thái Vũ.
Phan Manh Quynh hat live da diet ca khuc ve cuoc doi Han Mac Tu hinh anh 10
Lộn xộn band tiếp tục thể hiện âm nhạc trẻ trung, năng động. Tiết mục của nhóm phê phán thói sống ảo của một bộ phận người trẻ hiện nay.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.