Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Miu Lê vướng nghi án có tình mới, lại còn được 'nhờ bạn trai' ở chi tiết này

Lâu lắm chẳng đề cập đến chuyện yêu đương, nhưng gần đây Miu Lê lại vướng nghi án đang rất hạnh phúc bên bạn trai mới.

Trên một diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz đăng tải thông tin Miu Lê có bạn trai mới. Nguồn tin này còn tiết lộ: "Có người yêu là giám đốc trung tâm thể hình hỏi sao Miu Lê dáng dấp dạo này hơi bị đẹp?". Tuy nhiên, chân dung "bạn trai tin đồn" của Miu Lê đã được khéo léo che chắn bằng icon hình trái tim.

Miu Lê, bạn trai Miu Lê, sao việt

Dân mạng truyền nhau tin đồn Miu Lê đang hẹn hò với giám đốc trung tâm thể hình.

Tuy nhiên, một số dân mạng đã nhanh chóng tìm ra chàng trai này. Được biết, anh chàng tên là là Đào Tiến Hưng. Tiến Hưng không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Anh là một chàng gymer, có vẻ ngoài điển trai và thân hình lý tưởng. Năm 2018, Miu Lê cũng từng làm rộ nghi án yêu Tiến Hưng khi cả hai diện đồ đồng điệu check-in trong thang máy. Tuy nhiên, khi được hỏi về tin đồn tình cảm thì người trong cuộc giữ im lặng.

Miu Lê, bạn trai Miu Lê, sao việt

Miu Lê, bạn trai Miu Lê, sao việt

Những hình ảnh làm dấy lên nghi án Miu Lê đang rất hạnh phúc bên người ấy.

Trước đây, khi chia tay bạn trai Miu Lê cho biết cô trải qua nhiều cảm xúc không vui, thậm chí rơi vào trạng thái tâm lý bất ổn và không muốn tham gia các hoạt động showbiz quá nhiều. Nhưng đến mới đây, nữ ca sĩ đã quay trở lại với sản phẩm âm nhạc mới. Với màn tái xuất này, phải chăng là dấu hiệu Miu Lê đã có nguồn động viên tinh thần mới? Muốn biết chính xác có lẽ phải chờ phản hồi từ phía nữ ca sĩ.

Miu Lê, bạn trai Miu Lê, sao việt

Dân mạng còn cho rằng nhờ có bạn trai là giám đốc trung tâm thể hình nên vóc dáng Miu Lê ngày càng đẹp.

Miu Lê, bạn trai Miu Lê, sao việt

Miu Lê, bạn trai Miu Lê, sao việt

Miu Lê, bạn trai Miu Lê, sao việt

Chân dung "Bạn trai tin đồn" của diễn viên "Em là bà nội của anh".

 

Theo Công lý & xã hội

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.