Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Minh Hà cảm động vì món quà Tết của bố con Lý Hải
Bà xã ca sĩ Lý Hải vừa nhận được lời cảm ơn đặc biệt từ ba bố con thông qua MV "Mẹ mang xuân về".
 
MV Mẹ mang xuân về quy tụ dàn diễn viễn đặc biệt của ca sĩ Lý Hải, bao gồm tất cả các thành viên trong gia đình: bà xã Minh Hà và ba nhóc tỳ vô cùng dễ thương. Đây là lần đầu tiên cả ba nhóc tỳ đều xuất hiện trong một MV

MV Mẹ mang xuân về quy tụ dàn diễn viễn đặc biệt của gia đình ca sĩ Lý Hải. Đây là lần đầu tiên cả ba nhóc tỳ đều xuất hiện trong một MV.

polyad

Ca khúc Mẹ mang xuân về do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác. Giai điệu rộn ràng với ca từ mộc mạc được nhạc sĩ lồng ghép tinh tế trong công việc quen thuộc của người mẹ.

polyad

MV có nhiều cảnh sum vầy hạnh phúc của gia đình Lý Hải như tất bật chuẩn bị đón cái Tết với trái cây đầy mâm, bánh chưng và đôi dưa hấu xanh.

Nếu như trong các MV chào Xuân những năm trước, Lý Hải hát lại những ca khúc cũ như Thiên duyên tiền định năm 2014, thì đến với Tết 2016  MV Mẹ mang xuân về là một ca khúc hoàn toàn mới toanh do nhạc sĩ Nguyên Văn Chung sáng tác. Giai điệu ca khúc rộn ràng với ca từ mộc mạc được nhạc sĩ lồng ghép tinh tết trong công việc rất đỗi quen thuộc của người mẹ.

Trong MV mới này, cả 4 bố con còn cảm ơn “người phụ nữ của mình” vì những vất vả khi dọn dẹp, tất bật chăm chút cho từng góc nhà sạch bong, sáng bóng mỗi dịp xuân về bằng những cách đặc biệt.

polyad

Lý Hải cùng các con phụ bà xã trang hoàng và dọn dẹp mọi góc nhà từ phòng khách, căn bếp, toilet… Nam ca sĩ bật mí, đây là món quà thực tế nhất mà ba bố con dành để cảm ơn và thể hiện tình yêu thương đến Minh Hà. Đây cũng là cách để các con hiểu được sự vất vả và những hy sinh của mẹ.

polyad

Ban nhạc gia đình của bốn bố con khiến Minh Hà bất ngờ và xúc động.

polyad

Minh Hà chia sẻ, Lý Hải thường bận rộn mỗi dịp Tết nên rất hiếm khi cả gia đình có dịp sum vầy. Năm nay cô rất hạnh phúc vì cả nhà có một cái Tết trọn vẹn, vui vẻ bên nhau.

 

 

Theo vnexpress.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.