Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Maya ra mắt single đánh dấu sự trở lại

Sau khi chuyển hướng sang đóng phim và thành công với vai Trà My trong bộ phim Scandal của đạo diễn Victor Vũ, Maya đã có một khoảng lặng trong âm nhạc. Mãi đến hôm 8.10, cô mới chính thức trở lại với single Đừng buông tay em mà.

 
Nữ ca sĩ - diễn viên Maya - Ảnh: Milor Trần

Đây là ca khúc do Mr Siro sáng tác, dành tặng riêng cho Maya. Nữ ca sĩ cho biết sau khi cân nhắc khá nhiều ca khúc để đánh dấu sự trở lại của mình trong âm nhạc, cô đã quyết định chọn bản pop ballad sâu lắng này vì ca từ và giai điệu đẹp.

Trước khi gây chú ý với vai Trà My trong Scandal của đạo diễn Victor Vũ và đoạt giải Cánh diều vàng dành cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, Maya từng là nữ ca sĩ thành công với những ca khúc như Anh với em là một, Phút giây bên nhau… và là "giai nhân" một thời của nhạc sĩ Hà Dũng.

Nữ ca sĩ cho biết sau thời gian khá im ắng trên thị trường âm nhạc, sắp tới cô sẽ trở lại mạnh mẽ hơn để khán giả không quên mất một nữ ca sĩ Maya, bên cạnh một diễn viên Maya cá tính trên màn ảnh.

Song song với single mới này, Maya còn thực hiện một MV với ý tưởng độc đáo sẽ ra mắt trong thời gian tới, đồng thời hợp tác cùng chàng ca sĩ - nhạc sĩ trẻ Phạm Hồng Phước trong một dự án âm nhạc mới.

Maya còn tiết lộ cô đang tham gia một khóa học về quản lý nhà hàng tại Mỹ với mong muốn sẽ phát triển sự nghiệp kinh doanh bên cạnh con đường âm nhạc. Ngoài ra, cô cũng vào vai chính trong một bộ phim dài 35 tập sẽ phát sóng thời gian tới.

 

Theo thanhnien

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.