Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lý do giúp MV mới của Sĩ Thanh, Ngô Kiến Huy gây chú ý

Ngay khi vừa ra mắt, MV “Cứ yêu đi” của 2 nghệ sĩ trẻ đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của người hâm mộ. Họ hứa hẹn là một cặp đôi mới của Vpop.

Sau khi gây tiếng vang với các tác phẩm điện ảnh Chàng trai năm ấy, Em là bà nội của anh, Ngô Kiến Huy tiếp tục khiến người hâm mộ háo hức khi kết hợp cùng Sĩ Thanh trong dự án LUNA - Cứ yêu đi. Ra mắt chưa lâu nhưng MV đã hút gần 200.000 lượt xem trên YouTube cùng nhiều bình luận có cánh. Điều gì làm nên sức hút từ sản phẩm của cặp đôi mới này?

Câu chuyện tình yêu xúc động

Cứ yêu đi mang đến cho người xem cảm xúc nhẹ nhàng như lần đầu chạm ngõ tình yêu. Trong clip, Sĩ Thanh và Ngô Kiến Huy đều đam mê du lịch, thích tự do, phóng khoáng. Bên trong trái tim mỗi người đều dành một chỗ trống để chờ đợi tình yêu định mệnh. Trong từng bước đi, cả 2 đều khắc khoải hy vọng tìm cho mình nửa còn lại. Định mệnh đã để họ gặp nhau một cách tình cờ và thú vị.

Lý do giúp MV mới của Sĩ Thanh, Ngô Kiến Huy gây chú ý

Sĩ Thanh hóa thân thành một nhân vật dịu dàng và tinh tế trong MV mới.

Chàng trai lạc lối giữa Sài Gòn nhộn nhịp, rồi đột nhiên ngẩn ngơ trước người con gái đeo chiếc hoa tai ánh trăng và tiếng chuông điện thoại đặc biệt. Cô gái vụt mất ở Sài Gòn nhưng sau đó bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội, Hội An, Đà Lạt. Từ đó, chàng trai như bị thôi miên bởi một bóng hình nhưng không dám nói ra cảm xúc thật. Bằng sự thông minh, tinh tế, cô gái đã dùng chiếc điện thoại yêu thích làm vũ khí, xóa đi sự ngại ngùng ngăn cách 2 người.

Lý do giúp MV mới của Sĩ Thanh, Ngô Kiến Huy gây chú ý

Tạo hình trẻ trung của Ngô Kiến Huy.

Âm nhạc lôi cuốn

Một yếu tố khác làm nên sức hấp dẫn của Cứ yêu đi là phần âm nhạc chỉn chu, hấp dẫn. Tác giả Nguyễn Hoàng Tôn chứng tỏ sự am hiểu tai nghe của khán giả trẻ khi cho ra đời một ca khúc ngọt ngào với giai điệu trẻ trung, dễ đi vào lòng người. Những câu hát như “Đôi bàn chân ta đi lang thang khắp nơi phương trời. Một tình yêu cho riêng ta khi nào tới. Từng đôi yêu nhau ngang qua khiến con tim chơi vơi” đánh trúng trái tim cô đơn của rất nhiều bạn trẻ đang tìm cho mình một nửa cùng nhịp đập.

Lý do giúp MV mới của Sĩ Thanh, Ngô Kiến Huy gây chú ý

Cứ yêu đi đánh dấu lần đầu hợp tác của Ngô Kiến Huy và Sĩ Thanh.

Hình ảnh đẹp

Ngoài phần âm nhạc, kịch bản, hình ảnh 4 miền tuyệt đẹp cũng tạo nên điểm nhấn khác lạ cho Cứ yêu đi. Xuyên suốt MV, khán giả cảm nhận được tình yêu đôi lứa luôn gắn liền với tình yêu đất nước, quê hương.

Lý do giúp MV mới của Sĩ Thanh, Ngô Kiến Huy gây chú ý
Cứ yêu đi có nhiều khung hình lung linh, lãng mạn.

Ngoài ra, hình ảnh chiếc điện thoại nhân duyên LUNA đến từ Q của Ngô Kiến Huy và Sĩ Thanh được xuất hiện trên các chặng đường của hai nhân vật chính. Đó cũng chính là sợi dây liên kết giúp hai người phá bỏ những ngại ngùng đầu tiên.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.