Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Katy Perry đăng ảnh tuyên bố hòa bình với Taylor Swift

Nữ ca sĩ khiến người hâm mộ của cô và Taylor Swift cùng vui mừng khi thông báo mối thâm thù của cả hai đã khép lại thông qua bài đăng trên Instagram.

Mới đây, Katy Perry đăng tải trên Instagram cá nhân hình ảnh một dĩa bánh quy kèm thông điệp "peace at last" (cuối cùng cũng yên bình). Nữ ca sĩ còn gắn thẻ tài khoản cá nhân Taylor Swift vào bài đăng này. 

Ở phần bình luận, Katy Perry viết: "Thật tốt, Taylor Swift". Trong khi đó, chủ nhân bản hit Reputation để lại bình luận với hàng chục biểu tượng trái tim. Hành động này được xem là lời khẳng định mối thâm thù suốt 4 năm của cả hai thật sự được hóa giải.

Chỉ sau 4 giờ đăng tải, hình ảnh này nhận được gần  800.000 lượt yêu thích. Nhiều ngôi sao Holywood bày tỏ sự vui mừng khi cả hai nối lại tình bạn. Nhà thiết kế Markus Molinari bình luận một cách hài hước: "Katy, để phần chờ tôi qua ăn cùng".

Katy Perry dang anh tuyen bo hoa binh voi Taylor Swift hinh anh 1
Hình ảnh được giọng ca Roar đăng tải trên trang cá nhân.

Đại chiến giữa hai biểu tượng nhạc pop hiện đại được cho là bắt nguồn từ việc một số vũ công của Taylor Swift sang làm việc cho Katy Perry trong khi đang đi lưu diễn cùng cô. Giọng ca Love Story cho rằng Katy Perry đang cố gắng phá hoại tour diễn của mình.

Đến năm 2014, trả lời phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone, Taylor Swift tiết lộ cô sáng tác Bad Blood để "dằn mặt" một đồng nghiệp nhiều lần chơi xấu cô.

Katy Perry dang anh tuyen bo hoa binh voi Taylor Swift hinh anh 2

Cả hai từng là bạn bè thân thiết, cùng tham dự sinh nhật của nhau hồi năm 2009.

Tháng 5/2017, Katy Perry cũng đáp trả bằng MV Swish Swish. Trong một lần phỏng vấn, nữ ca sĩ nhắc thẳng tên Taylor Swift: "Cô ấy là người bắt đầu mọi chuyện vì vậy cô ấy phải là người kết thúc nó. Tôi đã cố gắng nói chuyện để giải quyết vấn đề nhưng cô ấy không đáp lại".

Giữa hai ca sĩ còn nhiều lần xảy ra xung đột, đặc biệt là khi Katy Perry ủng hộ vợ chồng Kim Kardashian trong cuộc chiến "vạch mặt" Taylor Swift.

Mối quan hệ của cả hai bắt đầu có tiến triển khi Katy Perry gửi lời xin lỗi đến Taylor Swift hồi tháng 5/2018. Taylor Swift chia sẻ món quà bất ngờ mà Katy Perry tặng cô gồm lá thư xin lỗi và cành ô liu tượng trưng cho hòa bình.

Trong thư, giọng ca Roar viết: "Chào bạn cũ. Gần đây, tôi hay nghĩ đến một vài sự hiểu lầm trong quá khứ và đã làm tổn thương tình cảm giữa đôi ta. Tôi chỉ muốn giải thích về mọi chuyện. Tôi thật sự xin lỗi".

Từ đó đến nay, cả hai không còn công kích nhau qua sản phẩm âm nhạc hay trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng cả Taylor Swift và Katy Perry đều âm thầm nỗ lực hàn gắn tình bạn sau nhiều năm căng thẳng.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.