Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Kai - cỗ máy nhảy của EXO

Kai được tạp chí danh tiếng đánh giá là ngôi sao có phong cách thời trang ấn tượng và thú vị nhất Hàn Quốc. Thế nhưng, Kai không chỉ có vậy.

Kai - co may nhay cua EXO hinh anh 1

Mới đây, tạp chí dành cho nam giới GQ bất ngờ công bố danh sách những ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2019. Trong đó, nam idol Kai của EXO là nghệ sĩ châu Á duy nhất được vinh danh trong bảng xếp hạng. Luke Day, giám đốc thời trang GQ, cho biết: "Tôi đã rất say mê Kai khi làm việc với anh ấy. Phong cách cá nhân của Kai rất độc đáo. Thành viên của EXO luôn không ngại thử những điều mới". Quả thật, những bộ cánh thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân của Kai luôn nhận khen ngợi. Sự phá cách và độc đáo trong phong cách của nam idol khiến anh luôn thu hút công chúng mỗi lần xuất hiện.
Kai - co may nhay cua EXO hinh anh 2
Kai tên thật là Kim Jongin, sinh ngày 14/1/1994 tại thành phố Suncheon, tỉnh Jeolla Nam, Hàn Quốc. Ngay từ nhỏ, anh đã sở hữu gương mặt rất ăn ảnh, bụ bẫm và đáng yêu. Kai từng mơ ước trở thành vũ công ballet khi cùng gia đình đi xem một vở nhạc kịch mang tên The Nutcracker. Tuy nhiên, bước ngoặt khiến anh quyết định trở thành thần tượng chính là khi xem màn biểu diễn T.O.P của tiền bối huyền thoại Shinhwa. Nhóm nhạc cũng có ảnh hưởng rất lớn đến phong cách biểu diễn trên sân khấu của Kai sau này.
Kai - co may nhay cua EXO hinh anh 3
Ngày 8/4/2012, anh chính thức gia nhập làng giải trí với tư cách thành viên Kai của nhóm nhạc EXO. Trong nhóm, Kai thuộc hàng em út nhưng lại có ngoại hình khá chững chạc với hình thể chuẩn và làn da ngăm cuốn hút. Nét nam tính đó đã giúp Kai thu về cho mình lượng fangirl hùng hậu. 

Kai - co may nhay cua EXO hinh anh 4

Kai - co may nhay cua EXO hinh anh 5

Ngay từ khi ra mắt, Kai đã được các giáo viên dạy nhảy khen ngợi về kỹ năng và sự thu hút trên sân khấu. Anh được mệnh danh là ''dancing machine'' (cỗ máy nhảy) của EXO. Có lẽ, do từng mong ước mơ trở thành nghệ sĩ múa ba lê, những bước nhảy của Kai rất uyển chuyển và mềm mại, cho thấy niềm đam mê cháy bỏng luôn sục sôi trong con người anh.

Kai - co may nhay cua EXO hinh anh 6

Kai - co may nhay cua EXO hinh anh 7

Khi ở trên sân khấu, nam thần tượng dễ dàng thu hút fan nhờ những cử chỉ, nét mặt đầy gợi cảm, khoe được những ưu điểm ngoại hình của mình như đôi mắt sâu, bờ môi dày. Nhờ tận dụng tốt nét đẹp sexy của mình, Kai cũng thường được mời biểu diễn trong các show diễn thời trang và chụp ảnh cho các tạp chí nổi tiếng.

Kai - co may nhay cua EXO hinh anh 8

Kai - co may nhay cua EXO hinh anh 9

Bên cạnh ca hát, Kai còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như Choco Bank, Andante, Spring Has Come... Dù sở hữu khuôn mặt lạnh lùng, nhưng Kai cũng rất thân thiện và có khiếu hài hước. Điều này thể hiện trong những chương trình thực tế mà anh tham gia. Rời xa sân khấu, Kai thực chất là một anh chàng hiền lành, dịu dàng và không ngại thể hiện cảm xúc của mình trước mọi người.

Kai - co may nhay cua EXO hinh anh 10

Kai - co may nhay cua EXO hinh anh 11

Với nhan sắc, tài năng và gu thời trang phi giới tính khác biệt, Kai hứa hẹn sẽ còn tiến xa và thu về lượng fan đông đảo hơn nữa trong tương lai.

 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.