Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
ITZY vừa debut đã vào top 5 nhóm nhạc bị dislike nhiều nhất Kpop

Nhận lượng dislike 'khủng' trên YouTube nhưng các fan của nhóm vẫn lạc quan vì điều này giống với các tiền bối đình đám BTS, Twice, Black Pink.

Gần đây, màn debut của girlgroup tân binh nhà JYP - ITZY - trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng fan Kpop. Nhiều ý kiến trái chiều nổ ra xung quanh chất lượng ca khúc Dalla Dalla của "em gái Twice". Không ít người bày tỏ sự thất vọng khi họ từng hy vọng đây là một sản phẩm âm nhạc "gây nghiện". Ngoài ra, sự thể hiện của ITZY trong việc theo đuổi concept girl crush cũng tạo nên nhiều tranh cãi. Ngoại trừ trưởng nhóm Ye Ji thực sự nổi bật, các gương mặt còn lại bị netizen chê là "girl crush nửa mùa".

Bất chấp những ồn ào, các fan ITZY vẫn đang rất tin tưởng về tương lai sáng sủa của nhóm nữ này. Lý do là bởi... lượng dislike MV cực "khủng" trên YouTube. Hiện tại MV Dalla Dalla đã nhận gần 100.000 lượt dislike, gần 1 triệu lượt like. Theo đó, ITZY đã lọt vào top 5 những nhóm nhạc có lượng dislike YouTube cao nhất lịch sử Kpop, cùng Black Pink, BTS, Momoland và Twice. Nhiều fan lạc quan tin rằng đây là... dấu hiệu tích cực cho thấy sức hút của ITZY đối với công chúng.

Lý do khiến fan tin tưởng ITZY sẽ thành công bất chấp ca khúc debut dở tệ

Rất hiếm có nhóm nhạc tân binh nào có số người dislike lên tới hàng trăm nghìn sau một ngày ra mắt như ITZY.

Nhóm nhạc nữ đình đám như Black Pink cũng thường nhận lượt dislike khổng lồ trên Youtube.

Nhóm nhạc nữ đình đám như Black Pink cũng thường nhận lượt dislike "khổng lồ" trên YouTbe.

Twice...

Twice...

Lý do khiến fan tin tưởng ITZY sẽ thành công bất chấp ca khúc debut dở tệ - 3

... và BTS cũng chung "số phận".

"Nghe thì có vẻ buồn cười nhưng đây là dấu hiệu cho thấy ITZY đang rất được dư luận quan tâm. Công chúng càng ghen ghét, càng sân si với nhóm thì đảm bảo nhóm sẽ còn tiến xa"; "Một màn debut thiên tài khi từng lời hater gửi đến nhóm lại được đáp trả bằng chính lời của Dalla Dalla"; "Tỷ lệ dislike càng cao, sức hút của nhóm càng lớn. Những nhóm nhạc như BTS, Twice, Black Pink... cũng bị dislike rất nhiều nhưng họ vẫn rất đình đám"; "ITZY có một lượng anti khá lớn từ lúc mới ra mắt nhưng đó cũng là động lực để họ cố gắng hơn trong việc chứng minh năng lực bản thân"... các fan bình luận.

Bất chấp những tranh cãi xung quanh, ITZY đã gặt hái được những thành tích ấn tượng. 5 cô gái trở thành nhóm nhạc có MV debut được xem nhiều nhất trong 24h đầu của Kpop với 13,93 triệu view. MV Dalla Dalla cũng bước chân vào top 10 MV Kpop có lượt xem nhiều nhất trong ngày đầu phát hành, vượt mặt một số hit bự như As If It's Your Last (BlackPink), What Is Love?, Heart Shaker, Likey (Twice), Spring Day (BTS), Love Shot (EXO)...

Đúng 6 giờ tối nay (theo giờ Hàn), bài hát chủ đề Dalla Dalla và single IT'z Different sẽ được phát hành trên các trang nghe nhạc trực tuyến tại Hàn Quốc. Sau đó, nhóm sẽ bắt đầu quảng bá trên các chương trình âm nhạc. 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.