Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
“Hãy đeo khẩu trang” cùng đập tan cơ hội lây lan Covid

Tiếp nối hoạt động cùng nhau chống dịch Cô Vy của Tập đoàn IMC, “Hãy đeo khẩu trang” chính là lời nhắn nhủ với hy vọng mỗi người trong chúng ta có thể cùng nhau ghi nhớ và thực hiện tốt việc đeo khẩu trang hàng ngày thật đúng cách.

 

 

Không chỉ đơn giản là đeo khẩu trang, hãy đeo khẩu trang thật đúng cách.

Hiện nay, người dân Việt Nam, từ trẻ em đến người già đều đã biết đến sự cần thiết của việc đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều trường hợp chưa thật sự quan tâm và nghiêm túc thực hiện đeo khẩu trang đúng cách.

 

 

Các bạn có biết không, việc đeo khẩu trang đúng cách là một trong những điều đầu tiên bạn nên thực hiện, dù bạn đang ở nhà, bạn phải đến công ty, hoặc có thể là đến những nơi công cộng thì chiếc khẩu trang chính là người bạn thân thiết giúp cho bản thân cũng như những người xung quanh hạn chế được sự lây lan của virus khi giao tiếp.

 

 

“Hãy Đeo Khẩu Trang” cùng bạn hạn chế lây lan virus

Chắc hẳn mỗi người trong chúng ta đều đã được phổ biến cũng như bắt gặp các poster hướng dẫn đeo khẩu trang ở nhiều nơi công cộng, nhưng bạn có thật sự đọc và nhớ hết tất cả những điều hướng dẫn ấy không? 

 

 

Với “Hãy đeo khẩu trang”, đây chính là một giải pháp vô cùng hữu ích cho chúng ta. Hình ảnh minh họa sống động cùng với âm nhạc vui tươi, sẽ khiến cho bạn dễ dàng ghi nhớ và liên tưởng đến ngay để cho việc mang khẩu trang trở nên có ý nghĩa.



Đối với bản thân nhiều người, việc đeo khẩu trang thật sự là một việc không mấy quen thuộc và gây nhiều khó chịu. IMC như thấu hiểu được điều đó từ bạn, với “Hãy Đeo Khẩu Trang” bạn sẽ cảm thấy việc đeo khẩu trang là một điều tuyệt vời, không gây nhiều khó chịu và mệt mỏi nữa, nó như một liều thuốc ủng hộ tinh thần giúp bạn có một cái nhìn hoàn toàn khác: vui vẻ, tích cực và tràn đầy năng lượng hơn bao giờ hết.

 

 

Xem MV, bạn có thể bắt gặp chính mình trong những tình huống được minh họa vui nhộn mà IMC đưa ra, để từ đây chúng ta có thể hiểu được “người bạn thân thiết” này và sử dụng chúng một cách đúng nhất.

 

 

IMC muốn mang đến cho bạn những điều tuyệt vời như nửa kia của bạn.

Bằng những hành động dù nhỏ nhất, hãy cùng nhau chung tay thực hiện thật tốt để không chỉ đất nước mà mỗi người dân chúng ta đều đóng góp một phần quan trọng vào việc ngăn chặn đại dịch Covid lây lan trên công đồng.
Hãy cùng Tập đoàn IMC thực hiện đeo khẩu trang đúng cách ngay từ bây giờ nhé!


 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.