Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hậu chia tay Trịnh Thăng Bình, Liz Kim Cương đầy da diết khi kể nỗi lòng không thể tới với người mình yêu

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Liz Kim Cương đã chính thức được giới thiệu với khán giả.

Tối 16/11, Liz Kim Cương đã chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc đánh dấu chặng đường solo sau khi rời nhóm nhạc LIME mang tên "Nói Hết Lòng Mình". Ca khúc là một bản ballad của nhạc sĩ Vương Anh Tú mang giai điệu buồn, sâu lắng kết hợp với giọng hát trầm có phần da diết của Liz Kim Cương càng khiến cho khán giả khi nghe sẽ cảm nhận được sự trăn trở trong từng câu hát.

"Nói Hết Lòng Mình" - Liz Kim Cương

Không có sự xuất hiện của bất kỳ diễn viên nào khác, một mình Liz Kim Cương "cân" từ đầu tới cuối để thể hiện từng vũ đạo múa đương đại trong MV. Nữ ca sĩ đã thể hiện tâm trạng của mình khi không thể nhận được tình cảm của người mình yêu. Sự cho và nhận cũng chính là điều mà Liz Kim Cương muốn truyền tải thông điệp cho khán giả.

Hậu chia tay Trịnh Thăng Bình, Liz Kim Cương đầy da diết khi kể nỗi lòng không thể tới với người mình yêu - Ảnh 2.

Hình ảnh của Liz Kim Cương trong MV.

Hậu chia tay Trịnh Thăng Bình, Liz Kim Cương đầy da diết khi kể nỗi lòng không thể tới với người mình yêu - Ảnh 3.

Chỉ xuất hiện một mình trong MV nhưng nữ ca sĩ vẫn thể hiện được rõ tâm trạng trong MV.

Chia sẻ trong buổi họp báo, Liz Kim Cương thừa nhận rằng khi ở trong nhóm LIME cô từng bị gò bó không được sống thật với con người mình. Chính vì vậy những sản phẩm sắp tới đây được Liz Kim Cương hứa hẹn sẽ mang đến hình ảnh và con người thật của cô để bứt phá ra khỏi một Liz Kim Cương mà khán giả đã từng biết.

Trước đó, cũng trong buổi ra mắt MV, Trịnh Thăng Bình đã lần đầu lên tiếng về tin đồn tình cảm với Liz Kim Cương. Trước những lời xôn xao này, nam ca sĩ khẳng định mình và Liz Kim Cương từng tìm hiểu, có cảm xúc với nhau nhưng hiện giờ đã dừng lại. Anh cũng khẳng định cả hai đang có mối quan hệ tốt và như vậy sẽ còn tốt hơn khi chỉ dừng ở mức độ bạn bè.

Hậu chia tay Trịnh Thăng Bình, Liz Kim Cương đầy da diết khi kể nỗi lòng không thể tới với người mình yêu - Ảnh 4.

Trịnh Thăng Bình mới đây đã tiết lộ cả hai đang chỉ là mối quan hệ bạn bè.

 

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.