Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hani, Minzy vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ
Hani bị lôi ảnh cũ ra so sánh sau khi có tin hẹn hò với Jun Su, Minzy bị nghi đụng dao kéo trong ảnh tự sướng mới nhất.

1. Hani bị tung ảnh cũ, vướng nghi vẫn phẫu thuật thẩm mỹ

Ngay sau tin hẹn hò với Jun Su được xác nhận, Hani trở thành tâm điểm bị soi mói của cư dân mạng. Mới đây, trên Pann xuất hiện bài viết cho rằng nữ ca sĩ đã phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình hoàn hảo như hiện nay. Cụ thể, người viết cho rằng Hani đã đụng dao kéo vào môi, cằm và gò má.

hani-minzy-vuong-nghi-van-phau-thuat-thm-my

Phần cằm nhọn bất thường bị nghi thẩm mỹ của Hani.

Những bức ảnh cũ cho thấy Hani khi chưa nổi tiếng có khuôn mặt vuông, gò má cao và môi trề. Khi được chú ý nhờ Up&Down, cằm của nữ ca sĩ nhọn ra bất thường, phần gò má xương xẩu cũng biến mất. Anti fan khó chịu vì Hani tự nhận là người đẹp tự nhiên, còn tìm bác sĩ để chụp CT chứng minh.

Các tài khoản trên Pann bình luận: "Mình mong cô nàng dừng ngay vụ tự nhận đẹp tự nhiên chỉ vì chụp CT không quét được silicon", "Còn lâu tự nhiên cằm con người nhọn hoắt ra. Nhọn quá đi mất thôi, quẹt qua tay có khi còn làm chảy máu ấy", "Chúng tôi không ghen ghét gì cô ấy cả, chỉ là cô nàng cứ tự nhận là đẹp tự nhiên dù sự thật không phải thế", "Hani còn sửa cả nhân trung nữa cơ, trước sâu lắm, giờ biến mất rồi", "Nói dối trên truyền hình nên mới bị ghét thôi, fan cứ biện hộ dù có chứng cứ này".

hani-minzy-vuong-nghi-van-phau-thuat-thm-my-1

Hình ảnh trước của sau khi nổi tiếng của bạn gái Jun Su.

Tuy nhiên, các fan của Hani lại cho rằng các anti fan đang cố bới móc những bức ảnh xấu của Hani vì ghen tức cô nàng đang hẹn hò với Jun Su. So với những bức ảnh hồi nhỏ, khi đi học, Hani không có quá nhiều khác biệt, vẻ đẹp hiện nay là do kiểu tóc và trang điểm.

hani-minzy-vuong-nghi-van-phau-thuat-thm-my-2

Ảnh thuở nhỏ của Hani.

2. Minzy vừa tung ảnh tự sướng đã vướng nghi vấn thẩm mỹ

Ngày 3/1/2016, thành viên 2NE1, Minzy tung ảnh tự sướng lên mạng xã hội. Bên cạnh những lời khen ngợi của fan, cô nàng chịu sự chê bai của netizen. Họ cho rằng Minzy đã lạm dụng việc phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt biến đổi quá nhiều so với trước. Nhiều người còn cho rằng nữ ca sĩ đang học theo Park Bom, thành người nghiện dao kéo.

hani-minzy-vuong-nghi-van-phau-thuat-thm-my-3

Ảnh tự sướng mới của Minzy bị chỉ trích là lạm dụng dao kéo.

Những độc giả trên Nate bình luận: "Gà nhà YG luôn tự hào họ chỉ quan tâm tài năng, không phải ngoại hình nhưng sự thật là ngược lại đấy", "Phẫu thuật xong thì đường nét trên gương mặt cũng không hài hòa", "Đây là học theo thói xấu của Park Bom", "Dao kéo nhưng không đẹp lên đâu", "Phiên bản xấu xí của Hoa Mộc Lan".

hani-minzy-vuong-nghi-van-phau-thuat-thm-my-4

Nhan sắc thay đổi theo thời gian của thành viên 2NE1.

Trước những lời chê bai, fan của Minzy phản bác: "Mọi người thật xấu tính. Minzy có thể vừa hát, rap và nhảy giỏi đến mức bất công. Thiếu sót duy nhất của cô ấy đó chính là ngoại hình. Những thần tượng khác nổi tiếng chỉ đơn giản nhờ sắc đẹp mà không cần một chút tài năng nào cũng được tung hô. Minzy thì bị ghét bỏ. Cùng ra mắt ở độ tuổi 16 như Sulli và Krystal, nhưng Minzy đã phải đọc một loạt bình luận chỉ trích trong khi cô ấy không làm gì sai. Các bạn có thấy tội cho cô gái trẻ này không".

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.