Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Gia đình "hoa dâm bụt" về nhà Hòa Minzy đón Tết, sang năm mới vẫn không quên "lầy lội"

Đầu năm mới, gia đình "hoa dâm bụt" gồm Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik đã có buổi họp mặt đầu năm tại nhà "chị đại" Hòa Minzy. Bộ ba này lại tiếp tục "lầy lội" khó đỡ khi ở bên cạnh nhau.

Mới đây, trên story Instagram, Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik đã cùng nhau chia sẻ khoảnh khắc ngày đầu năm của mình. Hai cậu em nhà "hoa dâm bụt" đã dành thời gian để họp mặt tại nhà của "chị đại" Hòa Minzy. Bước sang năm mới, bộ ba này vẫn không quên "trổ tài lầy lội" cực yêu khiến người hâm mộ thích thú.

Gia đình hoa dâm bụt về nhà Hòa Minzy đón Tết, sang năm mới vẫn không quên lầy lội

Cũng như những cuộc gặp gỡ trước đó, khi gia đình "hoa dâm bụt" hội tụ, họ không còn khoác lên mình chiếc áo của một người nghệ sĩ, mà thực sự là những người bạn của nhau. Đầu năm mới, Hòa Minzy đã đón tiếp hai cậu em của mình bằng bữa ăn thịnh soạn. Ba chị em nhà "hoa dâm bụt" còn chụp với nhau những tấm ảnh đậm chất thanh xuân để kỷ niệm ngày gặp đầu năm.

Gia đình hoa dâm bụt về nhà Hòa Minzy đón Tết, sang năm mới vẫn không quên lầy lội

Gia đình hoa dâm bụt về nhà Hòa Minzy đón Tết, sang năm mới vẫn không quên lầy lội

Trong những tấm ảnh của mình, Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik khiến người khác phải ghen tị với tình bạn của họ, đơn giản và thuần khiết. Khi Đức Phúc, Erik ra về, Hòa Minzy còn đăng story bày tỏ sự tiếc nuối trên Instagram với dòng trạng thái "Nhưng tụi nó về rồi". Không sai khi nói rằng gia đình "hoa dâm bụt" chính là tình bạn hiếm hoi của showbiz, không thị phi, không đố kị và luôn bền vững.

Gia đình hoa dâm bụt về nhà Hòa Minzy đón Tết, sang năm mới vẫn không quên lầy lội

Gia đình hoa dâm bụt về nhà Hòa Minzy đón Tết, sang năm mới vẫn không quên lầy lội

Thời gian qua, gia đình "hoa dâm bụt" gồm 3 ca sĩ Hoà Minzy và Erik và Đức Phúc luôn gây được ấn tượng mạnh với các fan nhờ vào những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Bên cạnh đó, bộ ba này liên tục có những đoạn clip "lầy lội", hài hước và thu hút sự chú ý của khán giả. Đầu năm mới, họ cũng đã "thả thính" fan bằng tấm ảnh không thể lầy hơn của mình.

 

 

 

Theo yan.thethaovanhoa.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.