Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đông Nhi – Khởi My so kè quyết liệt trên đường đua ZMA

Cả 2 nữ ca sĩ đều sở hữu lượng fan đông đảo nhưng nếu xét về số lượng sản phẩm và hiệu ứng đám đông, giọng ca “Bad Boy” có nhiều lợi thế hơn.

Top 3 hạng mục do người dùng bình chọn của Zing Music Awards mùa thứ 6 đã tạo ra “trận chiến” nảy lửa giữa các nghệ sĩ tên tuổi. Ở hạng mục Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất, Bùi Bích Phương sẽ cạnh tranh khốc liệt với Khởi My và Đông Nhi.

Đông Nhi là cái tên luôn có mặt ở danh sách này và nhiều lần xuất sắc vượt qua các đối thủ để ẵm giải. Năm nay, bạn gái Ông Cao Thắng sẽ là đối thủ đáng gờm của 2 ứng cử viên còn lại. Ngoài việc phát hành các sản phẩm gây được tiếng vang như Bad Boy, Đừng bao giờ nói yêu em, Vì ai vì anh, Boom Boom… nữ ca sĩ còn là quán quân cuộc thi The Remix mùa đầu tiên. Với một năm hoạt động miệt mài, chăm chỉ ra sản phẩm và hạn chế scandal, Đông Nhi gần như nắm chắc phần thắng trong tay.

Đông Nhi – Khởi My so kè quyết liệt trên đường đua ZMA

Đông Nhi ngày càng được yêu mến nhờ chăm chỉ hoạt động.

Tuy nhiên, Khởi My cũng là ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo nhất hiện nay. Trong năm vừa qua, quán quân Gương mặt thân quen mùa đầu chỉ có vài sản phẩm như Alone, Anh ở đâu… nhưng không vì thế độ hot của cô giảm nhiệt. Hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, không vướng scandal, Khởi My đang là hình mẫu của nhiều bạn trẻ. Vì thế, cô sẽ có nhiều cơ hội để hạ bệ Đông Nhi.

Đông Nhi – Khởi My so kè quyết liệt trên đường đua ZMA

Khởi My xây dựng hình ảnh năng động và cá tính.

Trong khi đó, Bùi Bích Phương không có nhiều cơ hội thắng giải. So về mức độ nổi tiếng và được yêu mến, giọng ca gốc Quảng Ninh có phần yếu thế hơn. Nhưng việc có mặt trong top 3 cũng phản ánh độ hot của người đẹp. Vào thời điểm đầu năm 2015, giọng ca Có khi nào rời xa từng gây xôn xao với bản hit Mình yêu nhau đi. Sau đó cô có một thời gian tạm lắng trước khi phát hành Sâu trong em, Rằng em mãi mãi ở bên.

Ở hạng mục Nam ca sĩ được yêu thích, Noo Phước Thịnh sẽ đối đầu với Hoài Lâm và Sơn Tùng M-TP. Cả 3 đều là những giọng ca điển trai, được đông đảo người hâm mộ yêu thích cuồng nhiệt nên hứa hẹn sẽ tạo ra cuộc đua khốc liệt. Cùng với Đông Nhi, Noo luôn là cái tên bảo chứng cho giải thưởng này. Năm vừa qua anh cũng năng nổ hoạt động và tung ra nhiều dự án hoành tráng như Gạt đi nước mắt, Hold Me Tonight, Chuyện tình Maldives.

Đông Nhi – Khởi My so kè quyết liệt trên đường đua ZMA

Noo Phước Thịnh liệu đánh bại được Sơn Tùng M-TP và Hoài Lâm?

Tuy nhiên, anh cũng phải đề phòng 2 ca sĩ đàn em. Ở thời điểm này, có thể khẳng định sức hút của Sơn Tùng M-TP đã vượt trội nhiều đồng nghiệp. Sản phẩm của anh luôn tạo ra hiệu ứng vượt ngoài mong đợi nhưng đi kèm là những scandal tai tiếng. Trong khi đó Hoài Lâm không ồn ào như 2 ca sĩ đàn anh nhưng lại có sức hút “ngầm” khi sở hữu lượng fan đông đảo trên khắp mọi miền đất nước. Nhờ đó, con nuôi Hoài Linh có nhiều cơ hội để tạo ra bất ngờ.

Hạng mục Song ca/Nhóm ca được yêu thích nhất vẫn còn là ẩn số. Năm vừa qua, 365 không có nhiều sản phẩm nổi bật vì các thành viên “đánh lẻ”. Trưởng nhóm Isaac đẩy mạnh hoạt động solo nên sức hút của nhóm không nhiều như trước. Tuy vậy, đây vẫn là nhóm nhạc chuyên nghiệp hiếm hoi trên thị trường còn tồn tại ổn định đến nay.

Đông Nhi – Khởi My so kè quyết liệt trên đường đua ZMA

Với kế hoạch mới, liệu nhóm nhạc điển trai có giữ được tình yêu của khán giả?

Cặp đôi Ông Cao Thắng – Đông Nhi được yêu mến nhờ chuyện tình đẹp của họ nhiều hơn các sản phẩm chung. Cả 2 chỉ có duy nhất ca khúc song ca Ta là của nhau. Hồ Ngọc Hà – Noo Phước Thịnh đánh dấu sự tái hợp sau 4 năm với MV hoành tráng Em đi tìm anh. MV được người nghe hưởng ứng nhiệt tình, mang lại thành công cho cặp chị em.

Đêm Gala trao giải sẽ diễn ra tối 11/1 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM.

Top 3 các hạng mục giải thưởng Zing Music Awards 2015:

Nam ca sĩ được yêu thích nhất

- Hoài Lâm

- Noo Phước Thịnh

- Sơn Tùng M-TP

Nữ ca sĩ được yêu thích nhất

- Khởi My

- Đông Nhi

- Bích Phương

Song/Nhóm ca được yêu thích nhất

- Nhóm 365

- Hồ Ngọc Hà ft Noo Phước Thịnh

- Đông Nhi ft Ông Cao Thắng

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.