Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đồng loạt thay đổi kiểu tóc, phải chăng TWICE sắp trở lại với MV mới?

Sự thay đổi bất ngờ về kiểu tóc của các thành viên khiến các fan hâm mộ không khỏi hoài nghi, liệu có phải TWICE sắp trở lại?

Đối với các fans Kpop, luôn có những dấu hiệu để có thể đoán biết được sự trở lại của các Idol. Một trong số đó là sự thay đổi về kiểu tóc. Sau nhiều trải nghiệm, nhiều người tin rằng nếu Idol có sự thay đổi về ngoại hình, đặc biệt là mái tóc thì chắc hẳn họ đang chuẩn bị cho 1 sự trở lại mới. Bởi vậy, mới đây TWICE đã khiến các fans không khỏi 'đoán già đoán non' khi mái tóc của 1 số thành viên có sự thay đổi. Liệu có phải các cô gái nhà JYP đang chuẩn bị trở lại với 1 MV hoàn toàn mới?

Cụ thể 3 thành viên của TWICE là Chaeyoung, Sana và Nayeon đã có sự thay đổi đáng ngạc nhiên với kiểu tóc của mình khiến các fans không khỏi thích thú, liệu đây có phải là dấu hiệu cho 1 màn trở lại đầy bùng nổ của TWICE? Có lẽ trong 3 thành viên, kiểu tóc của Chaeyoung khiến nhiều người bất ngờ nhất. Lần gần đây nhất, cô nàng được bắt gặp với mái tóc ngắn và tối màu.

Nhưng mới đây, Chaeyoung bất ngờ xuất hiện cùng mái tóc dài và được nhuộm ombre xanh cầu kỳ. Thường xuất hiện với mái tóc ngắn đặc trưng, sự thay đổi này của cô nàng khiến các fans thực sự phấn khích. Trong Instagram Story của mình, Chaeyoung đã khoe trọn vẹn mái tóc khiến nhiều người không khỏi băn khoăn liệu đây có phải mái tóc sẽ xuất hiện trong MV mới của TWICE?

Giống với Chaeyoung, các fans cũng nhanh chóng nhận ra sự thay đổi trong kiểu tóc của Sana. Thường xuất hiện cùng mái tóc lửng màu nâu, nhưng những hình ảnh mới nhất của Sana tại sân bay cho thấy mái tóc của cô nàng đã được cắt ngắn hơn và nhuộm đỏ.

Kiểu tóc cũ của Sana

Mái tóc hiện tại của Sana

Không chỉ Chaeyoung và Sana, Nayeon cũng đã có sự thay đổi trên mái tóc của mình. Điều này càng khiến các fans thêm hy vọng vào sự trở lại của TWICE với những hình ảnh mới. Trong concert Twicelights mới nhất, Nayeon xuất hiện cùng mái tóc nâu dài.

Nhưng những hình ảnh mới nhất của cô nàng tại sân bay cho thấy, mái tóc Nayeon đã được cắt ngắn và nhuộm lại bằng tone màu ấm.

Điều thú vị là mới đây, trong 1 buổi trò chuyện trực tuyến, Nayeon và Sana đã khéo léo chia sẻ với các fans rằng chỉ vì các thành viên thay đổi kiểu tóc, không có nghĩa là họ đang chuẩn bị trở lại. Nhưng nếu Dahyun nhuộm lại tóc thì việc các cô gái trở lại là điều chắc chắn. Những tiết lộ của Sana và Nayeon khiến ONCE thực sự thích thú. Và trái ngược với dự đoán, các fans đã nhanh chóng nhận ra rằng mái tóc của Dahyun không hề có bất kỳ sự thay đổi nào.

Tuy nhiên dường như những chia sẻ của các cô gái vẫn không hề thuyết phục được các fans. Ai biết được, liệu có phải Nayeon và Sana đang đánh lạc hướng sự chú ý từ ONCE. Bởi vậy không ít người vẫn nuôi hy vọng về màn trở lại đầy hoành tránh của các cô gái với sự thay đổi về hình ảnh trong MV mới. Hãy tiếp tục theo dõi TWICE để kiểm chứng những chia sẻ của các Nayeon và Sana nhé!

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.