Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Dàn sao nổi tiếng góp mặt trong họp báo “Bình chọn nghệ sĩ nổi bật của năm”

Ngày 22/09/2020, chương trình họp báo “Bình chọn nghệ sĩ nổi bật của năm” đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp nhưng không kém phần sôi động. Đến tham dự sự kiện có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Han Sara, Osad, Uni5, Lăng LD, Yuno BigBoi. Một số nghệ sĩ không thể đến tham dự họp báo cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến sự kiện cũng như các anh em nghệ sĩ. Buổi họp báo còn mang đến những tiết mục trình diễn đặc sắc từ những ca sĩ độc quyền của Tập Đoàn IMC như Đạt Ozy, Thiên Vũ.

Tại sự kiện, MTV Việt Nam chính thức mở cổng bình chọn từ 15h00 ngày 22/09/2020 đến 15h00 ngày 06/10/2020. Mỗi người hâm mộ có thể bình chọn cho nhiều nghệ sĩ khác nhau qua hai cách: bình chọn qua website http://mtvwe.com/voting/mtv-voting-2020.imc hoặc bình chọn qua mạng xã hội Gapo. Số lượt bình chọn của một nghệ sĩ được tính bằng tổng số lượng bình chọn trên website www.mtvwe.com và số lượt bình chọn trên nền tảng mạng xã hội Gapo. Kết quả bình chọn sẽ được cập nhật từ 10h00 đến 11h00 hằng ngày, kết quả bình chọn của ngày thứ 7 và chủ nhật sẽ được cập nhật vào ngày thứ 2 của tuần kế tiếp.

Đơn vị tổ chức chương trình “Bình chọn nghệ sĩ nổi bật của năm” là MTV Việt Nam thuộc MTV (Music Television) - kênh âm nhạc và giải trí hàng đầu thế giới. MTV có mặt tại châu Âu, châu Đại Dương, Trung Đông, châu Phi, châu Mỹ và châu Á. Tại Việt Nam, MTV chính thức gia nhập Tập Đoàn IMC (đơn vị chủ quản kênh truyền hình TodayTV, YouTV, Paramount Channel Vietnam) từ tháng 2 năm 2015. MTV Việt Nam mang đến các chương trình âm nhạc, giải trí đặc sắc trong và ngoài nước, tổ chức chuỗi sự kiện âm nhạc đặc sắc MTV Connection hằng năm, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí và thị hiếu người xem.

Trên đấu trường âm nhạc quốc tế, MTV Việt Nam tự hào là đơn vị đại diện Việt Nam đề cử những nghệ sĩ có sản phẩm âm nhạc và hoạt động nghệ thuật nổi bật trong năm. Những nghệ sĩ lọt vào top đề cử của MTV Việt Nam sẽ có cơ hội tranh tài ở những đấu trường âm nhạc quốc tế do MTV Việt Nam và Tập Đoàn IMC là đơn vị đại diện tại Việt Nam. Nghệ sĩ cần đạt các tiêu chí như hoạt động ít nhất 3 năm trong lĩnh vực nghệ thuật, có sản phẩm âm nhạc gây tiếng vang trong năm và thực hiện những hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng. Nghệ sĩ được bình chọn không chỉ đại diện cho Việt Nam mà còn giới thiệu nền văn hóa Việt Nam đến với bạn bè trên thế giới.

Chương trình xin cảm ơn sự đồng hành của HMD Global - Công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại & máy tính bảng và Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Gapo.

Thông tin chi tiết xem tại:  www.mtvwe.com | f/mtvvietnam.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
Dàn sao nổi tiếng góp mặt trong họp báo “Bình chọn nghệ sĩ nổi bật của năm” (Thứ năm, 24/09/2020 10:11)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.