Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Dàn sao hội tụ trong đêm nhạc xuân

Khép lại năm 2015 với nhiều chủ đề đặc sắc và hấp dẫn, chương trình Sài Gòn đêm thứ bảy lên sóng vào thứ bảy 16/1, sẽ cùng khán giả chào đón năm 2016 với chủ đề Hát lên em mùa xuân.

Với chủ đề Hát lên em mùa xuân, chương trình sẽ quy tụ những bản tình tươi trẻ, hạnh phúc và sôi động nhất về sự đoàn viên, sum vầy xen lẫn tình yêu đôi lứa của các cặp đôi vừa chớm nở. Ông hoàng showbiz Đàm Vĩnh Hưng đã mang đến chương trình ca khúc Đoản xuân ca (Thanh Sơn). Nổi tiếng là người kĩ tính, để gửi những lời chúc phúc đầu năm trọn vẹn nhất, nam ca sĩ khá trau chuốt từ trang phục đến vũ đạo bài hát.

Vốn được biết đến là học trò của Mỹ Tâm tại Giọng hát Việt 2015, "hot boy xứ Nghệ" được khán giả yêu thích nhờ giọng hát trữ tình, ngọt ngào và ngoại hình sáng sủa. Không còn bở ngỡ của những ngày đầu bước chân vào showbiz, Ngọc Sang ngày càng chững chạc và tự tin hơn trên sân khấu khi trình diễn ca khúc Chúc xuân (Đinh Trung Chính). 

Không kém cạnh đàn em đồng môn, Hà Vân sẽ có màn kết hợp đầu tiên trên sân khấu Sài Gòn đêm thứ bảy với nhà thiết kế Tuấn Hải. Bằng giọng hát ngọt ngào, trữ tình sâu lắng Câu chuyện đầu năm (Hoài An) do chính cô trình bày sẽ là bản nhạc nền cho các Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng sải bước trong bộ sưu tập Thân Bính Hỷ ấn tượng, đầy màu sắc, vô cùng độc đáo.

Tham gia vào chương trình đầu năm với chủ đề Hát lên em mùa xuân, MTV sẽ gửi đến khán giả màn trình diễn Yêu xuân yêu em (Nguyễn Dân). Thông qua những lời ca, các thành viên MTV cũng hy vọng sự tươi vui và may mắn sẽ đến với họ trong năm mới này.

Lần đầu tiên tham gia vào Sài Gòn đêm thứ bảy, Mây Trắng sẽ có màn trình diễn ca khúc quen thuộc Mùa xuân ơi, đây là một trong những ca khúc xuân "đỉnh cao" trong sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện.

Ngoài ra, tiết mục hài kịch Tình xuân của đạo diễn trẻ Hoàng Khánh với sự tham gia của Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Lê Hoàng, Thái Quốc Nguyên cũng sẽ mang đến nhiều tiếng cười và sự suy ngẫm nhẹ nhàng trong những ngày đầu năm này. Vở kịch là câu chuyện về những người trẻ đang vẫn còn mải miết tìm cách thoát khỏi sự cô đơn và cuộc gặp gỡ tình cờ trong đêm du xuân đã tạo nên bước ngoặt mới cho cuộc đời của họ.

 

Theo lamdeponline.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.